Home » Thế giới » Nhà Clinton sắp tậu biệt thự triệu “đô”

Cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton và phu nhân Hillary đang lên kế hoạch tậu tòa biệt thự trị giá 11 triệu USD, cùng lúc với việc chuẩn bị cho đám cưới cho cô con gái Chelsea vào cuối tháng này.

Gia đình cựu Tổng thống Bill Clinton.

Ngôi biệt thự mang tên Clover Hill Farm, rộng 8 héc-ta, tọa lạc tại thị trấn Bedford Hills thuộc quận Westchester, cách trung tâm thành phố New York khoảng 60km về phía bắc.

Nếu hợp đồng mua bán diễn ra, vợ chồng Hillary sẽ trở thành hàng xóm của những nhân vật nổi tiếng như nam diễn viên điển trai Richard Gere, nữ tỷ phú truyền thông Mỹ Martha Stewart và ngôi sao Hollywood Glenn Close.

Clover Hill Farm có các tường rào cao bao quanh, 5 phòng ngủ, 6 phòng tắm, 2 nhà khách, một thư viện, một phòng chơi dành cho trẻ nhỏ. Biệt thự còn có một hầm rượu, một bể bơi, một phòng tranh và một chuồng ngựa.

Toàn cảnh khu biệt thự Clover Hill Farm.

Tòa biệt thự được chủ nhân hiện tại Paul Wallace rao bán sau khi công ty bất động sản tại Manhattan của ông này tuyên bố phá sản hồi tháng 5.

Ngay trước khi ông Clinton rời Nhà Trắng cách đây 10 năm, nhà Clinton chỉ chi một khoản tiền tương đối khiêm tốn – 1,7 triệu USD – để tậu một ngôi nhà ở Chappaqua, bang New York.

Vào thời điểm đó họ nhận thấy tiền không phải dễ kiếm. Nhưng kể từ khi rời Washington, cặp vợ chồng này đã làm nên khối tài sản khổng lồ trị giá hơn 110 triệu USD, chủ yếu nhờ các hợp đồng xuất bản sách và các bài diễn thuyết của ông Clinton.

Nội và ngoại thất của tòa biệt thự.

Cựu Tổng thống thậm chí còn nỗ lực vận động giúp bà Hillary nhằm trả khoản nợ khổng lồ từ chiến dịch tranh cử thất bại mà cá nhân bà đã cho vay 10 triệu USD.

Thông tin về chuyện tậu nhà mới diễn ra cùng thời điểm vợ hồng Clinton đang chuẩn bị tổ chức đám cưới cho cô con gái Chelsea và vị hôn phu Marc Mezvinsky. Đám cưới được chờ đợi từ lâu dự kiến diễn ra vào ngày 31/7 – sự kiện mà bà Clinton coi là “điều quan trọng nhất trong cuộc đời tôi lúc này”.

Bể bơi nhìn từ trên cao.

(An Bình, Dân Trí)

Theo New York Post


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc