Home » Thể thao » Ferguson không ân hận vì để Rooney nghỉ đấu
Chiến lược gia của MU phản bác lại nhận xét cho rằng vì thiếu vắng Wayne Rooney, đội bóng của ông mới bị Everton chia điểm cuối tuần qua.

“Tôi không ân hận chút nào. Tôi đã làm một việc đúng đắn khi không đăng ký thi đấu cho Rooney ở trận đó”, Alex Ferguson khẳng định. “Quyết định này đem lại nhiều ích lợi cho MU”.

Rooney trên sân tập chuẩn bị cho trận gặp Rangers ở ngày mở màn vòng bảng Champions League tối nay.

Trong chuyến làm khách đến sân Goodison Park, chiến lược gia của MU đã đưa ra một quyết định bất ngờ khi gạch tên Rooney. MU trận đó dẫn trước đội chủ nhà 3-1, nhưng liên tục bị thủng lưới trong ít phút bù giờ nên phải chấp nhận trận hòa 3-3.

Vốn là cựu tài năng của Everton, Rooney bị nhiều CĐV đội bóng cũ thù tức khi rời bỏ họ để chuyển sang MU năm 2004. Mỗi khi về lại chốn cũ, anh thường bị la ó chế giễu nên tâm lý thi đấu không ổn định.

Trong khi đó cũng có nhận định cho rằng HLV Ferguson không cho Rooney thi đấu là để trừng phạt anh vụ bê bối quan hệ với gái mại dâm trong thời gian vợ mang bầu cách đây vài tháng.

Tuy nhiên tối nay khi MU tiếp Rangers tại vòng bảng Champions League, Rooney chắc chắn sẽ trở lại. “Tôi không có nghi ngờ gì về khả năng ra sân của Rooney”, HLV Ferguson xác nhận. “Rooney sẽ chứng tỏ được giá trị của cậu ấy. Đó là một cầu thủ tuyệt vời. Phong độ của Rooney trong trận Anh gặp Thụy Sĩ là một tín hiệu tốt. Tôi kỳ vọng vào một màn trình diễn ấn tượng của Rooney lần này”.

HLV Ferguson cũng thông báo rằng Gary Neville từ nay sẽ không còn là đội trưởng của CLB nữa. Vinh dự này thuộc về Nemanja Vidic hoặc Rio Ferdinand.

Vidic đã đeo băng thủ quân của MU trong trận gặp Everton. Ferdinand khi đó vẫn vắng mặt vì chấn thương.

Theo Vnexpress.

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc