Home » Thể thao » Gục ngã trước Arsenal, HLV Mancini không phục
Bị các Pháo thủ 3 lần nã đạn vào lưới và phải nhận thất bại ngay trên sân nhà City of Manchester, nhưng với HLV Mancini, đây là một trận thua không khiến cho ông cảm thấy tâm phục khẩu phục.

Phát biểu sau trận đấu với hãng tin Sky sport, chiến lược gia người Italia cho rằng nếu Dedryck Boyata không phải nhận một thẻ đỏ ngay từ phút thứ 5 thì Arsenal sẽ không thể có được một thắng lợi trước Man xanh.

“Tôi nghĩ tình huống Boyata bị đuổi khỏi sân là thời khắc mang tính chất quyết định của trận đấu. Đó thực sự là khoảnh khắc tồi tệ nhất”.


Vị thuyền trưởng của Man City cũng tỏ thái độ không đồng tình với chiếc thẻ đỏ trực tiếp mà trọng tài Mark Clattenburg dành cho Boyata: “Tôi không đồng ý với cách xử lý của trọng tài. Nếu đó là một cơ hội ăn bàn rõ ràng cho Arsenal thì hiển nhiên Boyata xứng đáng nhận thẻ đỏ. Nhưng ở tình huống này tôi không thấy được điều đó”.

HLV Mancini vẫn dành cho các học trò của mình nhiều lời khen ngợi, và tự tin vào vị thế của The Citizens: “Tôi rất tự hào về học trò của mình. Họ đã thi đấu rất tốt. Sau trận đấu này, tôi vẫn khẳng định Man City là một trong những đội bóng xuất sắc nhất Premier League”.

“Tất nhiên, không thể phủ nhận tôi có đôi chút thất vọng khi không thể có được 3 điểm trước Arsenal, nhưng khi bạn phải thi đấu với 10 người thì quả là một khó khăn lớn. Nếu có đủ 11 cầu thủ trên sân, tôi cho rằng khả năng Man City giành chiến thắng trước The Gunners là rất cao”.

“Cuối cùng, tôi muốn nói rằng Man City đã thể hiện rất nhiều tiến bộ qua từng trận đấu. Chúng tôi là đội bóng mạnh, và với chúng tôi, trận thua này giờ đã có thể cho vào quá khứ”.

Nguồn: Trang Trần – BongDaSo.com, tinthethao.com.vn

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc