Home » Thể thao » Bị loại khỏi Europa League, Mancini đổ tại Balotelli
Dù giành chiến thắng 1-0 trên sân nhà trước Dynamo Kiev nhưng Manchester City vẫn bị loại khỏi Europa League với tỷ số chung cuộc thua 1-2. Sau trận đấu HLV Mancini cho rằng lẽ ra “Man xanh” đã đi tiếp nếu Balotelli không bị thẻ đỏ.
Sau trận thua 0-2 tại Kiev, Manchester City có nhiệm vụ buộc phải thắng tối thiểu 3-0 mới có thể đi tiếp. Thế nhưng chiếc thẻ đỏ của Balotelli ngay phút 36 đã phá hỏng tất cả. Dù rất nỗ lực đội chủ nhà chỉ có được bàn thắng duy nhất do công của Kolarov (39’) và đành ngậm ngùi rời cuộc chơi.

3b8BaloMancini cho rằng Balotelli đã làm hỏng tất cả

Sau trận đấu HLV Mancini khẳng định tất cả là tại Balotelli: “Trước khi bình luận về chiếc thẻ đỏ tôi muốn xem lại những gì đã xảy ra. Giờ tất cả đã kết thúc và nó khiến tôi rất thất vọng. Cả 10 người còn lại đều chơi tốt ngoại trừ cậu ta. Tôi tin rằng nếu có đủ 11 cầu thủ chúng tôi sẽ giành quyền vào lượt trận Tứ kết”, chiến thuật gia người Ý quả quyết.

“Tôi rất thất vọng với kết quả này bởi tôi tin chúng tôi xứng đáng có được ít nhất một bàn thắng nữa. Dù thiếu người toàn đội vẫn chơi một trận xuất sắc”.

Về tình huống nhận thể đỏ của học trò, Mancini tuyên bố đó là một sai lầm ngu ngốc: “Tôi không quan sát thấy tình huống đó nhưng tôi rất thất vọng bởi trong một trận cầu thế này việc nhận thẻ đỏ là rất khó xảy ra. Chỉ khi nào bạn làm những điều ngu ngốc mới bị truất quyền thi đấu. Vấn đề của Mario đó là cậu ta nghĩ rằng mình là một cầu thủ xuất sắc. Nhưng khi cậu ấy làm những điều ngu xuẩn như vậy thật khó cho tôi, cho cậu ấy cũng như khó cho cả đội”.

Đồng thời cựu HLV của Inter rất bức xúc với chiến thuật nằm sân câu giờ của đối thủ. “Bất kỳ khi nào họ nằm lăn ra sân trọng tài đều nhìn thấy. Vậy nhưng chuyện đó vẫn cứ xảy ra. Dù sao trong thế 10 chống 11 mọi chuyện thật khó khăn cho chúng tôi. Các cầu thủ đã làm hết sức và không cho đối phương có cơ hội nào nhưng rõ ràng việc thiếu 1 người là thách thức lớn”.

Hoàng Tùng

Theo dantri

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc