Home » Chia sẻ » Học bổng 100% tại Exeter – ĐH hàng đầu Anh quốc về đào tạo tài chính

Từ 10h đến 12h ngày thứ Năm, 14/10/2010, Trung tâm tư vấn du học Apollo cơ sở 67 Lê Văn Hưu, Hà Nội sẽ tổ chức hội thảo du học trường Đại học Exeter, Vương quốc Anh.

Tham gia hội thảo này, học sinh – sinh viên có cơ hội nhận học bổng lên tới 100% và được tư vấn, làm hồ sơ visa miễn phí.

Là một trong những trường Đại học nổi tiếng của Vương quốc Anh, với các chương trình đào tạo trong lĩnh vực tài chính và nghiên cứu, Đại học Exeter là lựa chọn hàng đầu cho các bạn học sinh, sinh viên đang hướng tới một môi trường học tập chuyên nghiệp, mang tầm quốc tế. Nhằm giúp các bạn hiện thực hóa ước mơ học tập tại nước ngoài của mình, Trung tâm tư vấn du học Apollo tổ chức Hội thảo du học ĐH Exeter:

Thời gian: Từ 10.00 đến 12.00 thứ Năm, ngày 14 tháng 10 năm 2010

Địa điểm: Trung tâm tư vấn du học Apollo 67 Lê Văn Hưu – Hà Nội

Đến với hội thảo, các bạn có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện trực tiếp với đại diện của trường ĐH Exeter, được giải đáp mọi thắc mắc, băn khoăn về chương trình học tập cũng như cuộc sống sinh hoạt tại Anh quốc. Đặc biệt hơn, hội thảo này sẽ mang đến cho các bạn cơ hội nhận được những suất học bổng hấp dẫn cùng nhiều chương trình ưu đãi, hỗ trợ tài chính. Hiện tại, ĐH Exeter đang dành các suất học bổng trị giá 100% và 50% học phí cho sinh viên đăng ký khóa học Dự bị đại học sẽ nhập học vào tháng 1/2011.

Ngoài ra, ĐH Exeter còn dành nhiều ưu đãi đặc biệt cho sinh viên đến từ các nước Việt Nam, Thái Lan và Myanmar khi đăng ký các khóa học Dự bị đại học, Đại học và sau Đại học với các học bổng có giá trị lên tới 30%.

Được thành lập từ giữa thế kỷ XIX, Exeter là một trong những trường Đại học có lịch sử lâu đời nhất của Vương quốc Anh. ĐH Exeter đứng thứ 12 trong tổng số hơn 100 trường đại học của Anh quốc theo bảng xếp hạng Các Trường Đại học của Năm do The Times tiến hành và được nhận 3 giải thưởng do Nữ hoàng Anh trao tặng vì những thành tựu nghiên cứu và đào tạo.

Mọi chi tiết về hội thảo, xin mời liên hệ:

Trung tâm tư vấn du học Apollo 67 Lê Văn Hưu – Hà Nội

ĐT: 043. 943 2051

Fax: 043. 944 5309

Email: [email protected]

Website: http://apollo.edu.vn/

Facebook: www.facebook.com/ApolloEnglish

Theo kenh.vn

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc