Home » Chia sẻ, Nhịp sống trẻ » Màn pha chế cocktail điệu nghệ của Miss Teen
Theo học chuyên ngành quản lý nhà hàng khách sạn, gương mặt Ngôi sao tuổi teen 2008 rất mê nấu ăn, pha chế. Cô là một trong 10 bạn trẻ Việt Nam vừa nhận học bổng du học toàn phần tại Luxembourg.

Huyền Trang chia sẻ, cô chọn ngành học này xuất phát từ mong muốn trở thành một đầu bếp, bartender chuyên nghiệp lúc nhỏ. Vì thế, ngoài việc theo học ở trường, học ngoại ngữ, Miss Teen 2008 còn tranh thủ thời gian rảnh để học thêm về nghệ thuật pha chế và các lớp nấu ăn Á, Âu. Những lớp học này giúp người đẹp tự tin hơn trong cuộc sống.

Huyền Trang ngày càng xinh đẹp và chững chạc. Ảnh: H.T.

Cuối tháng 4, niềm vui mới đến với Miss Teen 2008 khi cô may mắn là một trong 10 bạn trẻ trên cả nước nhận được học bổng du học toàn phần dành cho sinh viên ngành du lịch. Đây là dự án “Tăng cường năng lực ngành du lịch và khách sạn Việt Nam” do Luxembourg tài trợ, dự kiến diễn ra giữa tháng 9.

Huyền Trang sẽ học tại trường Lycée Technique Hôtelier Alexis Heck và thực tập ở Đại công quốc Luxembourg trong một năm.

“Tôi thấy vô cùng hạnh phúc khi nhận được học bổng này. Từ khi biết tin vui, tôi đầu tư thời gian nhiều hơn để trau dồi Anh văn và học làm nhiều món ăn truyền thống Việt Nam. Hy vọng trong thời gian du học, tôi có cơ hội nấu và giới thiệu cho thầy cô và bạn bè thế giới thưởng thức món ăn Việt”, Huyền Trang hào hứng nói.

Năm 2010, Huyền Trang là một trong hai đại diện của TP HCM tham gia cuộc thi tay nghề trẻ quốc gia; tham gia hội thảo “ phát triển nguồn nhân lực du lịch theo nhu cầu xã hội” do Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân chủ trì. Cô cũng có cơ hội giao lưu cùng vua bếp Jan Can Cook trong Ngày hội ẩm thực thế giới tại thành phố biển Vũng Tàu.

Hải Duyên

Theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc