Home » Thể thao » Nani tỏa sáng đưa M.U lên đầu bảng
Trận đấu với Bursaspor diễn ra trong bối cảnh M.U đang có ngổn ngang những lo lắng xung quanh phong độ và tình hình nội bộ của mình. Tuy nhiên, đại diện của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ không phải là cái tên đủ sức để tạo nên một bất ngờ ở Old Trafford…

M.U tung đội hình không phải là mạnh nhất của mình vào sân trong trận đấu thứ ba của vòng bảng Champions League mùa này. Kuszczak trấng giữ khung thành, Smalling đá cặp với Vidic, Macheda xuất hiện với tư cách là tiền đạo thực thụ duy nhất khi cả Rooney và Berbatov đều không ra sân vì những lý do khác nhau.

Tuy nhiên, đội hình lạ lẫm này của M.U lại mang đến cho họ sự cẩn trọng đáng kinh ngạc nếu như so sánh với các trận đấu gần đây. M.U chơi rất tập trung và chủ động kiểm soát bóng, dồn đối thủ về rất sâu bên phần sân nhà. Nani chơi hết sức nổi bật khi thường xuyên phô diễn khả năng chơi bóng kỹ thuật của mình và tạo nên những tình huống đột biến trong thế trận tấn công của Quỷ Đỏ.

Phút thứ 7, Nani có bóng từ bên ngoài vòng cấm, sau một vài nhịp đi bóng, tiền vệ người Bồ Đào Nha tung ra cú dứt điểm chân trái đầy hiểm hóc hạ gục thủ thành của Bursaspor để mở tỷ số của trận đấu. Bàn thắng này giúp M.U chơi tự tin hơn rất nhiều và họ tiếp tục nắm thế chủ động trong suốt thời gian còn lại của hiệp một trong khi Bursaspor tỏ ra bế tắc trong các phương án tấn công và hâu như không có cơ hội nào thực sự rõ ràng.

Với lối chơi hưng phấn và lấn lướt hoàn toàn so với đối thủ, nhiều CĐV M.U đã tưởng tượng ra một cơn mưa bàn thắng sẽ tìm đến sau khi M.U đã vượt lên. Rõ ràng, Quỷ Đỏ kiểm soát hoàn toàn thế trận, tung ra vô số các tình huống dứt điểm về phía khung thành đội khách nhưng may mắn lại không mỉm cười thêm lần nào đối với Sir Alex và các học trò. Không có bàn thắng nào được ghi thêm cho tới khi trận đấu khép lại và M.U đành phải hài lòng với chiến thắng tối thiểu của mình.

Kết quả này giúp M.U giành vị trí dẫn đầu bảng C sau lượt đấu thứ 3 với 7 điểm. Hai đối thủ cạnh tranh của họ là Rangers và Valencia đã bất phân thắng bại với tỷ số 1-1 trong trận đấu diễn ra cùng giờ và chia sẻ hai vị trí tiếp theo. Trong khi đó, Bursaspor đứng cuối bảng khi vẫn chưa có được điểm nào sau 3 lần ra quân.

Đội hình thi đấu:

Man Utd: Kuszczak, Rafael, Smalling, Vidic, Evra, Fletcher, Carrick, Anderson (Chicharito 78′), Nani, Macheda, Park Ji-Sung (Obertan 71’).

Bursaspor: Ivankov, Tandogan (Keçeli 71’), Erdogan, Stepanov (Öztürk 46’), Wederson, Sen, Svensson, Ergic, Ipek, Insua, Yildirim (Bahadır 46’).

Theo tinthethao

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc