Home » Thể thao » 17h30 ngày 17/10, Cagliari vs Inter Milan: Thể hiện đi, Benitez!

ĐKVĐ Serie A sẽ phải tìm lại hình ảnh nhà vô địch ngày nào hôm nay sau những trận đấu đáng thất vọng vừa qua và Cagliari sẽ là một bài test xứng đáng cho họ.

Cagliari lúc này đang là hiện tượng ở mùa giải năm nay khi có những thành tích ấn tượng ở các vòng đấu đầu. Tuy nhiên những trận đấu gần đây, họ đang có dấu hiệu chững lại và trở lại bộ mặt một đội bóng làng nhàng ở giải đấu.

Inter sẽ thể hiện bản lĩnh nhà vô địch. Ảnh: Getty

Inter sẽ thể hiện bản lĩnh nhà vô địch. Ảnh: Getty. Lúc này chủ tịch CLB Massimo Cellino đang nhắm đến cựu HLV tuyển Italia và Napoli, Roberto Donadoni như một sự thay thế ở băng ghế huấn luyện nếu như thành tích của CLB không thay đổi.

Tuy nhiên, điều mà các CĐV của Cagliari nên lạc quan là họ chưa từng thất bại trên sân nhà ở mùa giải này khi ghi được 5 bàn thắng trong 2 trận tại sân Sant’Elia và chỉ bị thủng lưới 1 bàn.

Inter đã bắt đầu mùa giải năm nay một cách không mấy thuyết phục nhưng lúc này dường như họ đã sẵn sàng thể hiện bản lĩnh thực sự của mình sau kỳ nghỉ giữa tuần vừa rồi.

Hiện Inter đang có 11 điểm trong tay và đang nằm trong tốp dẫn đầu cùng Lazio và Milan. Lúc này Nerazzurri đang cần thể hiện bản lĩnh của mình nhằm khẳng định rằng vị trí lúc này họ đang có không phải là do may mắn. Đoàn quân của HLV Benitez chỉ mới có một thất bại khi phải thi đấu xa nhà và có lẽ HLV người Tây Ban Nha sẽ không quá lo lắng cho trận đấu đêm nay. Một chiến thắng chắc chắn sẽ nằm trong tầm tay và dường như Inter đã sẵn sàng thách thức Lazio lẫn người hàng xóm Milan trên con đường chinh phục Scudetto.

Dự đoán: Cagliari 0 – 2 Inter Milan

Đội hình dự kiến:

Cagliari: 1 Michael Agazzi; 14 Francesco Pisano, 21 Michele Canini, 13 Davide Astori, 3 Lorenzo Ariaudo; 8 Davide Biondini, 4 Radja Nainggolan, 10 Andrea Lazzari, 36 Andrea Cossu; 32 Alessandro Matri, 9 Robert Acquafresca.

Inter Milan: 1 Julio César; 13 Maicon, 6 Lucio, 25 Walter Adrian Samuel, 26 Cristian Chivu; 4 Javier Adelmar Zanetti, 5 Dejan Stankovic, 10 Wesley Sneijder; 88 Jonathan Biabiany, 29 Coutinho, 9 Eto’o.

Theo tinthethao

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc