Home » Ảnh đẹp, Thời Trang - Điện Ảnh, Tiêu biểu sideshow » Tây Du Ký’ của Trương Kỷ Trung ra trailer đầu tiên
Hôm 10/11, đoàn làm phim ‘Tân Tây Du Ký’ họp báo ở Bắc Kinh, giới thiệu trailer và poster đầu tiên. Trailer gây ấn tượng với cảnh thiên nhiên kỳ vĩ mang hơi hướng Hollywood cùng nét kỳ ảo phảng phất chút kinh dị.

Đoàn làm phim

Đoàn làm phim "Tây Du Ký" của đạo diễn Trương Kỷ Trung tại buổi họp báo. Ảnh: hunantv.

Tại buổi họp báo, có đạo diễn Trương Kỷ Trung (Zhang Jizhong), các diễn viên Ngô Việt (Wu Yue, vai Tôn Ngộ Không), Tàng Kim Sinh (Zang Jinsheng, vai Trư Bát Giới), Nhiếp Viễn (Nie Yuan, vai Đường Tăng) cùng nhóm sản xuất tham gia. Bộ phim đang trong giai đoạn hậu kỳ, dự định ra mắt khán giả truyền hình vào tháng 4/2011.

Đoạn trailer trình chiếu trong buổi họp báo dài 4 phút. “Nhiều người nói tôi nên làm trailer 15 phút để nhét thật nhiều cảnh ấn tượng vào, tôi nghĩ không cần thiết”, Trương Kỷ Trung nói. “Nếu xem quá nhiều, khán giả sẽ khó đánh giá tổng quát chất lượng của phim, vì thế tôi quyết định chia ra nhiều trailer, mỗi trailer một phong cách khác nhau. Trailer đầu tiên sẽ hơi khái quát một chút, trailer thứ hai tập trung vào các nhân vật, trailer thứ ba sẽ đậm chất phim hành động, trailer thứ tư tập trung vào chất kỳ ảo”.

Bản năm 2010 của đạo diễn Trương Kỷ Trung với Ngô Việt vai Tôn Ngộ Không, Nhiếp Viễn vai Đường Tăng, Tàng Kim Sinh vai Trư Bát Giới, Từ Cẩm Giang vai Sa Tăng

Phim của đạo diễn Trương Kỷ Trung với Ngô Việt vai Tôn Ngộ Không, Nhiếp Viễn vai Đường Tăng, Tàng Kim Sinh vai Trư Bát Giới, Từ Cẩm Giang vai Sa Tăng. Ảnh: 163.

Theo đánh giá của báo chí Trung Quốc, những hình ảnh hoành tráng và âm nhạc của Tây Du Ký gợi nhớ đến bộ phim sử thi kinh điển Chúa tể những chiếc nhẫn (Lord of the Rings). Không gian thầy trò Đường Tăng trên đường thỉnh kinh được mở rộng, kỹ xảo trong các cảnh biến hóa khá nhuần nhuyễn. Vẻ tráng lệ của Tây Lương Nữ Quốc trong phiên bản mới gây choáng ngợp, Quan Âm Bồ Tát do Lưu Đào thể hiện rất xinh đẹp nhưng hơi thiếu chất uy nghi.

Đạo diễn Trương Kỷ Trung tiết lộ, phim có 70 tập, mỗi tập bán được với giá 3 triệu nhân dân tệ (hơn 8 tỷ đồng). Ông tự tin dự đoán phim có thể thu lời gấp đôi kinh phí sản xuất. Phiên bản Tây Du Ký của Trương Kỷ Trung dành riêng 15 triệu nhân dân tệ (khoảng 44 tỷ đồng) trong kinh phí cho các hiệu ứng hình ảnh đặc biệt. Nhiều diễn viên tình nguyện nhận cát-xê “hữu nghị”, chẳng hạn Nhiếp Viễn nhận tổng cộng 2 triệu nhân dân tệ, tức là gần 30.000 nhân dân tệ (88 triệu đồng) cho mỗi tập phim.

Poster hình 4 nhân vật chính. Ảnh: 163.
4 poster riêng của 4 nhân vật chính. Ảnh: 163.

Dự án phim từng gặp nhiều trục trặc ngay từ khi bắt đầu. Từ năm 2007, Trương Kỷ Trung đã lên kế hoạch để đến năm 2008 khởi quay, nhưng đến năm 2009 vẫn chưa khởi quay và có nguy cơ hủy dự án. Tính đến buổi ra mắt 10/11, phim mất tổng cộng 3 năm để hoàn thành.

Trương Kỷ Trung cho biết, thực ra ông có ý tưởng làm mới Tây Du Ký từ năm 2005, nhưng mất đến 2 năm và hàng triệu nhân dân tệ mới hình thành được một kế hoạch khả thi. “Mọi hy sinh đều đáng giá. Hiện tôi có thể tự hào với phiên bản Tây Du Ký mới đóng dấu bản quyền của chính mình”.

Tây Du Ký

Lưu Đào trong vai Quan Âm Bồ Tát.

Tây Du Ký
Tây Du Ký
Tây Du Ký
Tây Du Ký
Tây Du Ký
Tây Du Ký
Tây Du Ký
Tây Du Ký
Tây Du Ký
Tây Du Ký
Tây Du Ký

Theo Vnexpress.


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc