Home » Ảnh đẹp, Giải trí, Tiêu biểu sideshow » Á hậu Ngọc Bích duyên dáng
Sau khi đoạt danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2004, Ngọc Bích lấn sân vào làng giải trí nhưng cô không tham gia nhiều hoạt động. Gần đây, cô đánh dấu sự trở lại với bộ phim ’Chuyện quý bà’. Người đẹp khoe vẻ gợi cảm trong các thiết kế áo dài cách tân của nhà thiết kế Vũ Phong.

Ngọc Bích là niềm tự hào của người dân xứ Dừa Bến Tre khi cô giành được danh hiệu Á hậu 2 tại cuộc thi nhan sắc lớn nhất nước, Hoa hậu Việt Nam 2004. Năm đó, Nguyễn Thị Huyền giành Hoa hậu và Trịnh Chân Trân là người về nhì.

Ngọc Bích cao 1m75 và nét đẹp mặn mà đặc trưng của người phụ nữ Việt Nam. Sau cuộc thi, cô bước chân vào làng giải trí và hoạt động chủ yếu với vai trò người mẫu.

Á hậu diện các trang phục áo dài cách tân của nhà thiết kế Vũ Phong. Đây cũng là “ông bầu” đã phát hiện và đào tạo Ngọc Bích, dẫn dắt cô đến ngôi vị Á hậu 2. Thành công từ cuộc thi này giúp Ngọc Bích liên tục nhận được lời mời trở thành giám khảo của nhiều cuộc thi nhan sắc lớn nhỏ như Hoa hậu Nam Me Kong, Người đẹp Duyên dáng Thời trang, Người đẹp Tây Đô…

]

Bộ sưu tập của Vũ Phong có tên gọi là “Sắc màu cầu vồng”, lấy ý tưởng từ những màu sắc lung linh của cầu vồng sau cơn mưa. Bộ ảnh được thực hiện với ý tưởng của Kim, trang điểm Nguyễn Tuấn, tóc Lâm Phát.

Ảnh: Kim

Theo ngoisao.net

Chuyên đề: , , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc