Home » Thể thao » Fergie vẫn hối tiếc vì bản hợp đồng với Van der Sar
Người giữ đền của Man Utd sẽ chính thức treo găng vào cuối mùa sau quãng thời gian 6 năm (tính đến Hè 2011) gắn bó với Quỷ đỏ. HLV Alex Ferguson cũng đã khẳng định thông tin này và thừa nhận việc tìm đến với thủ thành người Hà Lan, Van der Sar quá muộn chính là một trong những sai lầm lớn nhất trong sự nghiệp cầm quân của mình.

Sau khi huyền thoại Peter Schmeichel nói lời chia tay M.U ở tuổi 36, Red Devils đã phải rất chật vật để tìm kiếm người thay thế xứng đáng cho cựu tuyển thủ Đan Mạch. Hàng loạt cái tên đã cập bến Nhà hát như Mark Bosnich, Fabien Barthez, Massimo Taibi, Roy Carroll hay Tim Howard, nhưng không có một gương mặt nào có thể khiến Sir Alex cùng NHM Quỷ đỏ yên tâm tuyệt đối như Schmeichel.

Kể từ cuối mùa giải 1998/99 cho tới tận tháng 6/2005, khi Van der Sar chuyển tới đầu quân từ Fulham, vị trí người giữ đền luôn là một trong những điểm yếu chết người của bầy Quỷ.

Chia sẻ với báo giới, chiến lược gia gạo cội thừa nhận trong nuối tiếc: “Lẽ ra tôi nên chiêu mộ Van der Sar ngay sau khi Schmeichel ra đi. Tìm đến Edwin quá muộn là một trong những sai lầm lớn nhất trong sự nghiệp cầm quân của tôi. Schmeichel và Van der Sar đều là những thủ thành xuất chúng của bóng đá thế giới. Tôi tự hào vì M.U có được sự phục vụ của cả hai người”.

“Ở độ tuổi 40, Edwin vẫn giữ được phong độ và tinh thần thi đấu tuyệt vời. Nỗ lực của cậu ấy là rất đáng ngưỡng mộ. Tôi mong rằng Van der Sar sẽ có một mùa giải cuối cùng trong sự nghiệp đại thành công cùng Man Utd”.

CLB chủ sân Old Traffrod đã chuẩn bị cho sự thiếu vắng Van der Sar bằng việc kí hợp đồng với thủ thành Anders Lindegaard. Anh đã bắt đầu tập luyện cùng Quỷ đỏ nhưng sẽ chỉ chính thức được thi đấu trong màu áo Red Devils sau ngày 4/1 tới.

Theo bongdaso

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc