Home » Thể thao » Man United giống một gia đình và sẽ vượt qua mọi khó khăn
HLV Manchester United thừa nhận PL đang ngày càng trở lên khốc liệt. Nhưng chiến lược gia người Scotland hài lòng với cách mà đội bóng của ông vượt qua khó khăn.

“Giờ đây, bất kỳ đội bóng nào ở PL cũng tin rằng họ có cơ hội khi đối đầu với các CLB lớn. Đó là điều hiếm thấy năm, sáu năm trước đây. Chúng tôi đang gặp nguy hiểm ở bất cứ trận đấu nào”.

Mặc dù vậy, HLV Alex Ferguson cho rằng, đội bóng của ông đang có một đội hình rất tốt để có thể vượt qua những khó khăn đó: “Những cầu thủ tôi đang có không biết cam chịu thất bại. Chúng tôi không bao giờ từ bỏ. Chúng tôi có thể dựa vào những cầu thủ như Giggs hay Scholes để mang lại những giá trị riêng. Nhưng còn rất nhiều những người khác, những người đã gắn bó với CLB năm hay sáu năm nay”.

Những cầu thủ trẻ như Anderson đang được sống trong một đại
gia đình để cùng tiến tới những chiến thắng

“Evra, Ferdinand, Vidic, Van der Sar, Carrick là những người cùng thuộc một đại gia đình Manchester United. Đó là lý do tại sao chúng tôi không dễ để đánh bại”. ngài Máy sấy tóc tự hào nói: “Tôi không biết nhiều đội bóng có được quyết tâm và tinh thần như chúng tôi hiện nay”.

Bên cạnh đó, khi nhắc đến việc có quá nhiều người chỉ trích Man United đã “thắng không đẹp” trong các trận đấu trên sân khách, HLV lão luyện của Quỷ đỏ cho hay: “Tất cả không ngừng chỉ trích chúng tôi, như thể MU đã chơi không tốt. Nhưng thành tích của Man United trên sân nhà là rất tuyệt vời. Sân nhà với sân khách là rất khác nhau”.

Hiện đội bóng của HLV Alex Ferguson đang có sự kết hợp giữa những lớp cầu thủ già và lớp cầu thủ trẻ, tạo lên một nền tảng rất vững chắc cho tương lai. Thêm vào đó, với tinh thần “thép” của ông già gân, chắc chắn Man United sẽ chẳng bao giờ thôi khao khát những chiến thắng, và cũng chẳng bao giờ chùn bước trước khó khăn. Giống như cách những Quỷ đỏ đã đánh bại Man City, ngay sau cú vấp.

Theo bongdaso

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc