Home » Thể thao » “Mourinho chắc chắn sẽ kế nhiệm Alex Ferguson”
Với gánh nặng tuổi tác, nhiều khả năng HLV Ferguson sẽ không còn tại vị lâu trên băng ghế huấn luyện Man Utd. Và người ta đã bắt đầu tìm kiếm gương mặt có thể đảm đương trọng trách mà Fergie để lại khi ông già gân lui về hậu trường.

Trong những cái tên được đưa ra, nhìn chung, Jose Mourinho chính là nhân vật được nhắc tới nhiều nhất xoay quanh câu chuyện về người kế nhiệm Sir Alex.

Rất nhiều luồng ý kiến bày tỏ sự tin tưởng vào viễn cảnh Người đặc biết tới tiếp quản vị trí thuyền trưởng tại Nhà hát của những giấc mơ sau ngày ông già gân lui về hậu trường. Và HLV Harry Redknapp cũng nằm trong số đông ủng hộ nhận định này.

Phát biểu với giới truyền thông, vị thuyền trưởng của Tottenham chia sẻ: “Dù yêu quý hay ghét bỏ Mourinho, chúng ta đều phải thừa nhận rằng ông ấy là một chiến lược gia xuất sắc. Tôi cũng là một trong những người dành sự ngưỡng mộ sâu sắc đối với Jose. Theo quan điểm cá nhân, tôi tin rằng một ngày nào đó Mourinho sẽ tới Old Trafford và đảm nhận vị trí huấn luyện viên trưởng khi Alex Ferguson nghỉ hưu”.

“Tuy nhiên, cứ mỗi lần gặp lại Fergie, tôi lại thấy ông ấy trẻ hơn những lần gặp trước. Chưa có bất kì dấu hiệu nào cho thấy Alex bị ảnh hưởng bởi gánh nặng tuổi tác. Tình yêu và sự nhiệt huyết cho trái bóng tròn của ông ấy là không có giới hạn. Ferguson vẫn muốn tiếp tục dẫn dắt Man Utd, thế nên có lẽ Mourinho sẽ phải kiên nhẫn đợi thêm một thời gian nữa”.

Về phía nhà cầm quân người Bồ Đào Nha, ông cũng đã không ít lần bày tỏ mong muốn trở lại xứ Sương mù làm việc. Mới đây, Special One thẳng thừng tuyên bố sẽ không tới dẫn dắt Man City-gã láng giềng không đội trời chung với Quỷ đỏ. Động thái này của Mourinho lại càng khiến cho NHM tin vào khả năng ông trở thành người kế nhiệm của HLV Ferguson trong tương lai.

Theo bongdaso

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc