Home » Thể thao » Van der Sar chê Man City ‘chết nhát’
Theo thủ thành CLB M.U, đội bóng cùng thành phố đã chơi quá tiêu cực và chỉ chăm chăm kiếm một trận hòa chứ không hề muốn giành ba điểm.

Lão tướng người Hà Lan đã không cam lòng khi không thể giành trọn ba điểm trước Man City trong trận đấu rạng sáng nay, đặc biệt là sau những gì đối thủ của họ thể hiện.

Van der Sar

Van der Sar chỉ trích lối chơi tiêu cực của Man City. Ảnh: Getty.

Van der Sar nói: “Man City không hề có ý định lên tấn công và rời bỏ vị trí phòng ngự của mình. Rõ ràng mục tiêu của họ không phải là chiến thắng mà chỉ cốt sao có được một điểm. Điều đó trái ngược hẳn so với chúng tôi”.

“Họ chơi quá thiên về phòng ngự và tôi đã chẳng phải làm gì nhiều trong trận đấu này ngoại trừ việc cản phá một quả đá phạt. Nếu có thêm thời gian, chúng tôi chắc chắn sẽ giành được kết quả tốt hơn như thế”, thủ môn người Hà Lan nói.

Trong khi đó, Sir Alex cũng cho rằng M.U lẽ ra phải chiến thắng trong trận derby này. Tuy nhiên, khác với Van der Sar, ông thầy người Scotland tỏ ra khá tôn trọng đối thủ. “Man City quả là rất khó đánh bại khi được chơi trên sân nhà của họ. Đội bóng này biết cách làm đối thủ không triển khai được lối chơi theo ý của mình. Họ mạnh mẽ và rất có kinh nghiệm trong chuyện này, vậy nên đánh bại được Man City trên sân nhà của họ là điều không dễ chút nào”, Sir Alex cho biết.

Việt Anh (tổng hợp)

Theo Baodatviet

Chuyên đề: , , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc