Home » Văn hóa » Natalie Portman đã đính hôn và sắp có em bé
‘Thiên nga đen’ khiến người hâm mộ bất ngờ khi tuyên bố đã trao nhẫn với biên đạo múa Benjamin Millepied và cả hai đang chờ đợi đứa con đầu lòng chào đời vào năm sau.

Hôm thứ hai (27/12), Natalie Portman chia sẻ niềm hạnh phúc trên tờ Entertainment Weekly: “Tôi luôn giữ kín thông tin về cuộc sống riêng tư của mình nhưng tôi phải nói rằng chuyện đính hôn và được làm mẹ là trải nghiệm tuyệt vời nhất. Tôi thực sự rất hạnh phúc”.

Natalie Portman đã có một năm đầy thành công và hạnh phúc. Ảnh: WEN.
Natalie Portman đã có một năm đầy thành công và hạnh phúc. Ảnh: WEN.

Ngôi sao xinh đẹp của Hollywood và biên đạo múa Benjamin Millepied gặp nhau lần đầu trên trường quay phim Thiên nga đen vào cuối năm 2009. Benjamin chính là người tạo nên những vũ điệu ballet tuyệt vời của nhân vật Nina Sayers trong phim.

Black Swan – phim mới nhất của Natalie Portman do đạo diễn Darren Aronofsky thực hiện – đang trên công cuộc chinh phục các giải thưởng điện ảnh lớn nhỏ trên khắp thế giới. Natalie đã nhận được đề cử Quả cầu vàng và SAG dành cho Nữ diễn viên chính xuất sắc, dự kiến đầu năm sau cô cũng sẽ được đề cử Oscar.

Natalie Portman và Benjamin Millepied quyết định đính hôn sau hơn một năm yêu nhau. Ảnh: JJ.
Natalie Portman và Benjamin Millepied quyết định đính hôn sau hơn một năm yêu nhau. Ảnh: JJ.

Trong những bài phỏng vấn gần đây, nữ diễn viên 29 tuổi chia sẻ nhiều về sự khắc nghiệt khi chuẩn bị cho vai diễn này: “Tôi mất 8 tiếng một ngày để tập múa ballet, bơi lội và luyện thể lực. Tôi cũng phải ăn kiêng trong suốt quá trình quay phim, hầu như mỗi bữa ăn chỉ có cà rốt và quả hạnh”.

Tuy nhiên, Black Swan không chỉ đem lại cho Natalie Portman bước đột phá trong sự nghiệp diễn xuất, mà còn giúp cô tìm thấy tình yêu của đời mình. Trước biên đạo múa Benjamin Millepied, Natalie có quan hệ tình cảm với nhiều tài tử nổi tiếng của Hollywood như Hayden Christensen, Jake Gyllenhaal, Gael Garcia Garcia Bernal hay Jude Law. Tuy nhiên, tất cả đều kết thúc chỉ sau một thời gian ngắn.

N.M.

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc