Home » Ảnh đẹp, Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh, Tiêu biểu sideshow » Người mẫu 12 tuổi đối mặt với những cám dỗ đến sớm
“Trân vào nghề chưa lâu nhưng cũng đủ để hiểu được thế nào là cạm bẫy, dụ dỗ tưởng như rất ngon ngọt của nghề này”, Bảo Trân khẳng định.

– Chào Bảo Trân, thời gian gần đây cư dân mạng đã rất quen thuộc với hình ảnh của bạn trong vai trò một người mẫu. Nhưng dường như ít có ai biết được con đường đã đưa bạn đến với cái nghề ” không ít tai tiếng này” ở độ tuổi 12 như vậy?

– Trân đến với nghề cũng rất tình cờ thôi. Mọi thứ bắt đầu từ khi đoạt giải tại cuộc thi Teen Model 2009, Trân được mời chụp hình cho các báo và đi diễn tại một số chương trình lớn nhỏ. Trước đó vì bản tính khá nhút nhát, có một phần e ngại vì chiều cao nổi bật so với các bạn trong lớp nên Trân được mẹ cho đi học một lớp đào tạo người mẫu để tự tin hơn. Rồi mọi thứ đến rất tự nhiên như duyên số vậy!

Người mẫu 12 tuổi bản lĩnh trước những cám dỗ

– Giành giải cao nhất trong một cuộc thi lớn, chắc hẳn Bảo Trân nhận được rất nhiều lời mời đi diễn cũng như lấn sân sang các lĩnh vực nghệ thuật khác. Vậy em đã sắp xếp thời gian biểu thế nào cho việc học tập ở trường vì dù sao em vẫn là một nữ sinh lớp 7?- Đối với Trân, việc học luôn được ưu tiên hàng đầu. Trân luôn lập cho mình một thời gian biểu để cân bằng giữa việc học và việc đi diễn, các hoạt động diễn ra trong 1 tuần luôn được lên lịch cẩn thận và hợp lý từ trước. Thông thường, Trân chỉ nhận show chụp hình hoặc diễn thời trang vào các ngày nghỉ cuối tuần thôi, các ngày còn lại Trân chủ yếu tập trung cho việc học. Nhưng Trân vẫn bài trí thời gian phù hợp để nghỉ ngơi và thư giãn. Như bao bạn gái khác, thời gian rảnh Trân thích nghe nhạc, thỉnh thoảng tâm sự cùng mẹ hoặc nấu một vài món ăn…

– Là một trong số những hot girl hiếm hoi của Việt Nam đưa được hình ảnh của mình rộng ra quốc tế, khỏi cần phải hỏi về mức độ nổi tiếng của bạn. Trân có hài lòng với những gì mình đã làm được?

– Hài lòng vì điều gì? Vì mình được lên báo à? (cười). Thật ra như Trân đã nói ở trên, mọi thứ đến với Trân rất tự nhiên và tình cờ chứ không có chuẩn bị trước gì cả. Hơn nữa Trân chỉ là người mẫu trẻ tuổi, không phải là hot girl, Trân cũng đâu có nổi tiếng tới mức như bạn nói đâu. Tất cả chỉ là một cô nữ sinh lớp 7 rất bình thường mà thôi. Có chăng là Trân được bạn bè nhớ tới với hình ảnh “cô dâu 12 tuổi” do một lần trình diễn áo cưới cho một nhãn hiệu thời trang mà thôi!

Người mẫu 12 tuổi bản lĩnh trước những cám dỗ

– Thái độ của ba mẹ Trân thế nào khi con gái mình nổi tiếng quá sớm như vậy?- Trân rất may mắn khi luôn có bố mẹ, người thân luôn bên cạnh ủng hộ và động viên. Trong mọi chương trình, ba và mẹ luôn sát cánh cùng Trân từ đầu tới khi hoàn thành phần trình diễn, mẹ cũng luôn ở bên lắng nghe và chia sẻ kinh nghiệm trong từng lời ăn tiếng nói với bạn bè, với các anh chị đồng nghiệp sao cho tạo ấn tượng tốt với những người mình tiếp xúc. Trân thật sự rất hạnh phúc khi có một gia đình luôn hiểu và yêu thương mình như vậy. Vì thế Trân sẽ không làm phụ lòng mọi người.- Đã được một thời gian kể từ khi bạn bước chân vào làng người mẫu, có bao giờ Bảo Trân cảm thấy mình bị ” lung lay” trước những cám dỗ của nghề này?- Theo Trân thì nghề nào cũng có những phức tạp và cám dỗ riêng của nó. Còn có bị lay động hay không là ở bản thân mỗi người thôi. Trân vào nghề chưa lâu nhưng cũng đủ để hiều được thế nào là những cạm bẫy, những sự dụ dỗ tưởng như rất ngon ngọt của nghề này. Rất may là bên cạnh Trân luôn có những thầy cô, anh chị đi trước chỉ bảo rất tận tình. Nếu đã bị “lung lay” thì chắc Trân đã không trụ vững được suốt hơn một năm nay rồi

– Thời gian gần đây, Bảo Trân luôn lảng tránh những câu hỏi liên quan đến vần đề “lộ hàng” , rồi bị cư dân mạng Trung Quốc gán danh chụp ảnh nóng…. Mặc dù mẹ của Trân đã lên tiếng nhưng mọi người vẫn muốn nghe ý kiến của người trong cuộc?

– Sự cố vừa rồi là nằm ngoài chú ý và cũng đã qua nên Trân không muốn nhắc lại nữa. Còn việc bị cư dân mạng Trung Quốc gán danh chụp ảnh nóng thì Trân cũng không quan tâm vì nếu các bạn quan sát kỹ thì chắc hẳn các bạn cũng thấy đó không phải là Trân. Trân mong rằng mọi người hãy tìm hiểu kỹ trước khi nói về điều gì đó và cũng đừng hỏi Trân về những tin đồn không có cơ sở như vậy nữa. Tin đồn thì mãi chỉ là tin đồn. Trân sẽ cố gắng nỗ lực làm tốt công việc của mình để chứng minh cho mọi người thấy những scandal đó không phải là do Trân có tình tạo ra để gây chú ý. Hy vọng các phương tiện truyền thông sẽ không khai thác quá sâu vào chuyện này nữa.

Người mẫu 12 tuổi bản lĩnh trước những cám dỗ

– Những sự cố không đáng có đó đã ảnh hưởng như thế nào đến cuộc sống riêng tư của em?

– Rất may là mọi người luôn hiểu, thông cảm và động viên Trân. Vì vậy Trân nghĩ mình không có lý do gì để phải buồn cả. Trân là người thế nào thì gia đình, người thân và bạn bè Trân sẽ hiểu rất rõ. Như vậy với Trân là đủ rồi!

– Vẫn biết ” im lặng là vàng” nhưng có khi nào Trân cảm thấy mình không được sống đúng với lứa tuổi 12, quá áp lực, mểt mỏi và muốn bỏ cuộc bởi những chuyện đó không?

– Không hề nhé, Trân vẫn chỉ là một cô bé 12 tuổi thôi, vẫn sống đúng với lứa tuổi của mình. Đôi khi cũng có áp lực nhưng những chuyện đó không hề làm Trân chùn bước đâu nhé. Trân sẽ lấy đó là những bài học để rút kinh nghiệm cho mình.

– Trân sắp lấn sân sang lĩnh vực ca sỹ qua sự kết hợp  Huỳnh Anh, em có thể chia sẻ một chút về sự kết hợp này?

– Gọi là lấn sân sang ca hát thì cũng không đúng. Đó chỉ là dự định thôi. Nếu thời gian cho phép và được sự đồng ý của bố mẹ thì Trân sẽ thử sức trong vai trò mới này. Hy vọng sẽ được các bạn đón nhận nhé!

– Trân cảm thấy đâu sẽ là lĩnh vực chủ đạo của mình trong tương lai?

– Trân thích làm người mẫu nhưng cũng không thể nói trước được điều gì, cuộc sống mà, luôn có những điều bất ngờ xảy ra. Điều quan trọng nhất hiện tại của Trân là học tập tốt thôi!

VIC

Theo Bưu điện Việt Nam, zing


01 ý kiến dành cho “Người mẫu 12 tuổi đối mặt với những cám dỗ đến sớm”

  1. saiyuuki 09/12/2010

    con nho tuoi ma sao nhin trong hinh sao gia du vay troi

    Reply

Ý kiến bạn đọc