Home » Thể thao, Tiêu biểu sideshow » Những mỹ nữ xinh đẹp nhất của ASIAD 16
Không chỉ là những gương mặt tài năng tại ASIAD 16, 5 cô gái Cha Yu Ram, Tanaka Rie, Sun Yan, Phan Hiểu Đình, Hắc Gia Gia còn là những cô gái xinh đẹp sở hữu gương mặt đẹp và nụ cười vô cùng trong sáng.

Sac2711

Nữ cơ thủ Cha Yu Ram: Sinh năm 1987. Cha Yu Ram chỉ mới gia nhập làng billiards & snooker chuyên nghiệp từ năm 2008. Tuy nhiên, cô gái này đã nhanh chóng chứng tỏ mình và có được nhiều thành tích nổi bật như vị trí thứ 3 tại WPBA US Open 2008 hay chức vô địch Galveston World Classic 2009. Không chỉ là một VĐV giỏi, Cha Yu Ram còn được rất nhiều những hãng mỹ phẩm và thời trang nổi tiếng mời làm người mẫu nhờ có gương mặt đẹp đậm sắc Á Đông.

Sac271101
VĐV thể dục dụng cụ Tanaka Rie: Rie Tanaka là VĐV môn thể dục dụng cụ của Nhật Bản. Cô gái trẻ này đã có sự thể hiện rất xuất sắc tại Á Vận Hội Quảng Châu.

Sac271102
VĐV thể dục nghệ thuật Sun Yan: 15 tuổi, Sun Yan, VĐV thể dục nghệ thuật của Hàn Quốc được xem như là một trong số những tài năng nổi bật của đoàn thể thao Hàn Quốc.

Sac271103
“Nữ hoàng 9 bóng” Phan Hiểu Đình: Cơ thủ xinh đẹp Phan Hiểu Đình làm nức lòng người hâm mộ chủ nhà sau khi vượt qua đối thủ Chu Giới Ư của Đài Loan tại chung kết pool 9 bóng hôm 19/11. Tài năng và nhan sắc giúp cô gái họ Phan rất được mến mộ tại ASIAD Quảng Châu.

Sac271104
kỳ thủ cờ vâyHắc Gia Gia: Hắc Gia Gia sinh ngày 26/5/1994, là cô gái mang dòng máu lai giữa Trung Quốc và Úc (bố người Úc, mẹ là người Trung Quốc). Gia Gia đam mê chơi cờ vây từ nhỏ. Cô gái này tham gia ASIAD 16 và nhanh chóng chiếm được cảm tình của mọi người nhờ tài năng của mình và nụ cười trong sáng, thánh thiện.

Kim Thu

Theo Chinanews, dantri

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc