Home » Thể thao » Cho mượn Kaka, Real sẽ được Maicon
Nhật báo Il Corriere dello Sport tiết lộ rằng, Inter sẵn sàng làm tất cả để có Kaka, kể cả trường hợp phải mất Maicon.

Chấn thương đầu gối dai dẳng của Kaka cuối cùng cũng đã chấm dứt. Vào hôm nay, tiền vệ 28 tuổi sẽ có cơ hội ra sân trận đầu tiên trong mùa giải 2010-11 dưới triều đại Mourinho. Giới quan sát cho rằng về lâu về dài, kế hoạch của vị HLV người Bồ vẫn là bán Kaka để thu về một khoản tiền chuẩn bị cho những thương vụ khác. Tuy nhiên, có một khúc mắc nhỏ là cái giá 50 triệu euro của ngôi sao người Brazil được cho là khá chát với bất cứ CLB nào quan tâm.

Kaka sẽ trở lại Milan trong màu áo Inter

Từ Italia, Il Corriere dello Sport tiết lộ, Inter là một trong số ít những CLB vẫn muốn mua đứt Kaka, tuy nhiên trước mắt đội bóng này chỉ muốn làm hợp đồng mượn trong tháng Một kèm điều khoản mua đứt Kaka vào cuối mùa giải để giảm thiểu rủi ro. Và để tăng tính thuyết phục, Nerazzurri sẵn sàng các thêm 5 triệu euro kèm điều khoản cho phép Real mua Maicon vào cuối mùa bóng như là một phần của bản hợp đồng.

Theo giới quan sát, đây là một lời đề nghị đáng để xem xét của Inter dành cho Real. Mou đã có đủ các tiền vệ tài năng nhưng vẫn còn thiếu một hậu vệ cánh ưng ý. Hồi hè qua, hai CLB đã từng nhiều lần bàn bạc về trường hợp của Maicon nhưng không thống nhất được phí chuyển nhượng.

Tuấn Anh

Theo bongdaso

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc