Home » Thể thao » Kaka chán Real và Mourinho
Lòng kiên nhẫn không bao giờ là vô hạn. Real Madrid và Mourinho rõ ràng đã kiên nhẫn với Kaka nhưng sự nhẫn nại của họ với QBV Châu Âu 2007 không bao giờ là mãi mãi.
KK_w_21

Kaka muốn rời Real Madrid, Ảnh Getty

65 triệu euro đã bỏ ra để đổi lấy một vài bàn thắng và vài đường chuyền thành bàn cho tới lúc này là cái giá vô cùng đắt đỏ. Mourinho đã khó có thể chờ đợi nhiều hơn ở cựu ngôi sao của Milan khi anh nghỉ đá cả một thời gian dài vì chấn thương, còn khi trở lại Kaka vẫn chỉ như cái bóng vật vờ trên sân.

Hình ảnh của tiền vệ hàng đầu thế giới ở Milan một thời hoàn toàn biến mất trên sân Bernabeu. Về phần mình, Kaka dĩ nhiên cũng hiểu Real đã đầu tư cả số tiền khổng lồ nên kỳ vọng rất lớn ở anh nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc anh sẵn sàng chấp nhận bất cứ cách hành xử nào đối với mình từ phía Mourinho.

HLV người Bồ Đào Nha mới tuần trước đã tỏ rõ sự bực bội của ông với Kaka. Đáp lại, ngôi sao người Brazil chẳng tỏ ra vẻ hối tiếc hay lo ngại. Trái lại, Kaka bày tỏ sự chán ngán với thái độ của “Người đặc biệt” và tỏ ý sẵn sàng rời khỏi “Nhà trắng”. Hai tờ Sport và El Pais của Tây Ban Nha đều loan tin rằng Kaka đã tới gặp Chủ tịch Real Florentino Perez và than vãn với ông chủ “Nhà trắng“ về thái độ không lấy gì làm thân thiện của Mourinho đối với anh.

Theo hai tờ báo nói trên, trong thâm tâm mình, Kaka hiểu rằng chừng nào Mourinho còn nắm quyền dẫn dắt Real, chừng đó anh không bao giờ có được sự sủng ái của chiến thuật gia người Bồ Đào Nha như Ronaldo và Mesut Oezil. Thế nên, cựu ngôi sao của Milan đã tính đến việc ra đi.

Trong số những đội bóng được liên hệ với Kaka có Chelsea của Ancelotti và Man City của Mancini. Nhưng tiền vệ người Brazil được cho là muốn tái hợp với Milan. Có điều phó Chủ tịch Galliani của đội bóng đỏ đen vừa lên tiếng phủ nhận việc Milan có ý định mua lại Kaka từ Real Madrid với lí do rằng lương của anh quá cao và giá chuyển nhượng chắc chắn không thấp nên Milan không kham nổi. Hiện Kaka tuy chưa đóng góp được gì nhiều cho Real nhưng anh vẫn đều đặn bỏ túi 9 triệu euro/mùa theo hợp đồng đã ký.

HT

Theo tt&vh

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc