Home » Thể thao, Tiêu biểu sideshow » Kaka, Torres cùng nhau lập cú đúp
Tiền vệ đang khoác áo Kền kền trắng, Kaka ngày hôm nay vừa hân hoan thông báo trên trang Twitter của minh tin mừng: gia đình anh chuẩn bị có thêm thành viên mới. Trong khi đó, chân sút Fernando Torres cũng xác nhận, bà xã Olalla đã vượt cạn thành công.

Tháng 4 năm sau, cậu bé Luca sẽ chính thức được lên chức anh cả. Cựu tiền vệ AC Milan đã đăng đàn khẳng định thông tin cô vợ xinh đẹp Caroline Celico đang mang bầu tháng thứ 4, và lần này là một bé gái.

“Trong niềm vui sướng vô bờ bến, tôi xin chính thức được chia sẻ với mọi người về việc Caroline đang mang bầu đứa con thứ hai. Lần này, thành viên mới của gia đình sẽ là một bé gái”.

Tổ ấm nhỏ của Kaka sắp chào đón thêm một thiên thần

Kaka cho biết thêm anh và bà xã chưa có dự định sẽ đặt tên con gái là gì, nhưng tiền vệ người Brazil khẳng định sẽ ghi thật nhiều bàn thắng sau khi trở lại sân cỏ để làm quà cho thiên thần bé bỏng sắp chào đời.

Bà xã xinh đẹp Caroline của Kaka cũng bày tỏ sự xúc động trước những lời chúc phúc của đông đảo bạn bè và người hâm mộ dành cho gia đình mình: “Tôi xin chân thành cảm ơn những lời động viên và chúc phúc từ các bạn. Tôi và em bé đều đang rất ổn. Cảm ơn Chúa đã gửi tới gia đình tôi thêm một thiên thần nữa. Luca sẽ được lên chức anh vào cuối tháng 4 năm sau”.

Fernando Torres hân hoan lên chức bố lần hai

Bên cạnh Kaka, một ngôi sao khác của làng bóng đá thế giới là Fernando Torres cũng vừa lên chức bố lần hai. Rạng sáng 7/12, cô vợ Olalla của anh đã lâm bồn tại bệnh viện phụ sản Liverpool. Để có thể ở bên cạnh vợ trong giờ phút thiêng liêng, Torres xin phép BLĐ The Kop cho anh vắng mặt trong cuộc đối đầu với Aston Villa. Người đại diện của gia đình chân sút người Tây Ban Nha cho biết, vợ và con trai El Nino đều khoẻ mạnh, và họ quyết định sẽ đặt tên cho cậu quý tử mới chào đời là Leo.

Ngọc Anh

Theo maivoo

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc