Home » Thời Trang - Điện Ảnh, Tiêu biểu sideshow » Những cuộc hôn nhân ‘sét đánh’ trong làng giải trí Hoa ngữ
Trong giới nghệ sĩ, việc kết hôn chỉ sau 20 ngày quen biết có lẽ đã trở thành một hiện tượng bình thường…

Huỳnh Dịch và Khương Khải

Những cuộc hôn nhân ’sét đánh’ trong làng giải trí Hoa ngữ

Từ khi quen biết đến lúc tổ chức hôn lễ, Huỳnh Dịch và Khương Khải chỉ mất 41 ngày để tìm hiểu nhau. Quen Khương Khải trong một chương trình bán đấu giá gây quỹ từ thiện hồi cuối tháng 6 năm 2009, đến đầu tháng 8 cùng năm, hai người đã tổ chức hôn lễ. Do đám cưới không được công khai nên đến đầu năm nay, những bức ảnh cưới của người đẹp mới được tung lên mạng. Tuy nhiên, rất nhanh sau đó đã có tin đưa rằng hai người đã ly hôn. Những thông tin về cuộc hôn nhân này vẫn còn là một bí mật song sự thực về sự tan vỡ trong hôn nhân của cặp vợ chồng này đã được chính ngôi sao của Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý thừa nhận.

Trần Kiến Bân và Tưởng Cần Cần

Những cuộc hôn nhân ’sét đánh’ trong làng giải trí Hoa ngữ
Cuộc hôn nhân của Trần Kiến Bân và Tưởng Cần Cần cũng diễn ra rất chóng vánh

Bộ phim Kiều gia đại viện chính là bà mối đưa Trần Kiến Bân và Tưởng Cần Cần đến bên nhau. Khi bộ phim hoàn tất cũng là lúc hai người đi đến hôn nhân. Tất cả diễn ra nhanh chóng và thuận lợi. Hiện tại, gia đình nhỏ của đôi vợ chồng nghệ sĩ này đang rất hạnh phúc. Đây có thể coi là cặp vợ chồng tiêu chuẩn của làng giải trí Hoa ngữ.

Văn Chương và Mã Y Lợi

Những cuộc hôn nhân ’sét đánh’ trong làng giải trí Hoa ngữ

Mối tình ’chị em’ này đến nay vẫn rất bền vững


Cuộc hôn nhân của hai nghệ sĩ này diễn ra ngay sau khi hai người hoàn tất những vai diễn trong bộ phim Phấn đấu khiến mọi người hết sức ngỡ ngàng. Do Mã Y Lợi lớn tuổi hơn Văn Chương nên mối tình này vốn đã không được mọi người đánh giá cao. Tuy nhiên, cả hai diễn viên này đã đập tan những nghi ngờ của người ngoài cuộc bằng hành động thực tế của mình. Sự ra đời của cô công chúa nhỏ đã làm tăng thêm phần hạnh phúc vốn đã ngập tràn trong gia đình nhỏ.

La Gia Lương và Tô Nham

Những cuộc hôn nhân ’sét đánh’ trong làng giải trí Hoa ngữ

La Gia Lương đã đính hôn với diễn viên Tô Nham – người kém anh đến 12 tuổi trong một thời gian rất ngắn


Chỉ sau nửa năm ly hôn với vợ cũ, La Gia Lương đã quen biết và đính hôn với diễn viên Tô Nham – người kém anh đến 12 tuổi. Nam diễn viên này cho biết, tình yêu của anh và Tô Nham là mối tình sét đánh. Khi được hỏi tại sao có thể đưa ra quyết định kết hôn nhanh như vậy, Tô Nham cho biết, sở dĩ cô và La Gia Lương quyết định tiến đến hôn nhân nhanh như vậy là do một lời thề: “Khi tôi đóng phim, mặt tôi thường xuyên bị dị ứng, tôi đã thề rằng sau này nếu ai có thể chữa khỏi căn bệnh này cho mình, tôi sẽ lấy người đó. Không ngờ anh La đã giúp tôi tìm được bác sĩ, tôi đã quyết định lấy anh ấy.”

Lưu Đào và Vương Kha

Những cuộc hôn nhân ’sét đánh’ trong làng giải trí Hoa ngữ

Đám cưới của Lưu Đào với đại gia Vương Kha diễn ra rất long trọng sau 4 tháng quen biết


Một ngày đầu tháng 9 năm 2007, Lưu Đào đến tham gia một hoạt động quần chúng tại khách sạn Bán Đảo theo lời mời của một tạp chí. Khi xuống xe, cô gặp Vương Kha. Chỉ mới nhìn thấy người đẹp, đại gia này đã bị sắc đẹp của cô làm cho nghiêng ngả. Nhưng chỉ đến khi nhìn thấy hình của Lưu Đào trên trang bìa của một tạp chí, Vương Kha mới biết người làm tâm hồn mình dao động là một diễn viên, từ đó, anh bắt đầu lên kế hoạch tấn công. Chỉ sau 20 ngày, hai người đã làm thủ tục đăng ký kết hôn. 4 tháng sau ngày gặp nhau đầu tiên, hôn lễ được tổ chức. Lễ cưới đình đám của đôi trai tài gái sắc này đến nay vẫn còn để lại dư âm mạnh đối với người hâm mộ.

Giả Tịnh Văn và Tôn Chí Hạo

Những cuộc hôn nhân ’sét đánh’ trong làng giải trí Hoa ngữ

Giả Tịnh Văn đang phải chịu đựng những đau khổ của kiểu hôn nhân chớp nhoáng


Tháng 9 năm 2003, Giả Tịnh Văn gặp Tôn Chí Hạo trong một buổi học đánh golf. Nhìn thấu gia thế của đối phương, diễn viên xinh đẹp này nhanh chóng đưa chàng vào ‘vườn yêu’. Sau khi sinh hạ một bé gái, hai người mới tổ chức hôn lễ. Tuy nhiên, sau khi kết hôn, những thông tin về sự đổ vỡ của cặp vợ chồng này liên tục xuất hiện trên mặt báo. Và đến nay, tin đồn trước đây đã trở thành sự thực. Giả Tịnh Văn hiện đang sống độc thân tại Đài Loan trong khi Tôn Chí Hạo đã đưa con gái của hai người sang Mỹ sinh sống.

Lý Tương và Lý Hậu Lâm

Những cuộc hôn nhân ’sét đánh’ trong làng giải trí Hoa ngữ

Lý Tương phải bỏ chồng chỉ sau 1 năm chung sống


Lý Hậu Lâm là một đại gia giàu có, là đối tượng trong mơ của nhiều minh tinh của làng giải trí Hoa ngữ. Có lẽ vì thế nên chỉ sau ít ngày quen biết, năm 2005, người đẹp Lý Tương đã sớm ‘theo chồng bỏ cuộc chơi’. Tuy nhiên, kết hôn chưa được bao lâu, ngôi sao tài năng này đã trở thành nạn nhân của những trận bạo hành, đồng thời, những tin không hay về Lý Hậu Lâm ở bên ngoài ngày càng nhiều nên năm 2006, Lý Tương đã buộc phải giải phóng mình bằng cách ly hôn với người chồng giàu có của mình.

Cao Hiểu Thông và Thẩm Hoan

Những cuộc hôn nhân ’sét đánh’ trong làng giải trí Hoa ngữ

Lễ đính hôn của Cao Hiểu Thông và Thẩm Hoan được tổ chức sau khi cặp đôi này quen nhau được 3 ngày


Năm 1999, cùng bạn lái xe qua cổng trường đại học kinh tế thương mại Thủ Đô. Đúng lúc đó, Thẩm Hoan cũng vừa kéo va ly đi ra cổng. Nhìn thấy thiếu nữ xinh đẹp, chàng Cao nhanh chóng xuống xe bắt chuyện làm quen. Sau 3 ngày quen biết, hai người quyết định đính hôn, 2 tháng sau nhận giấy đăng ký kết hôn. Tuy nhiên, hai người đã làm thủ tục ly hôn vào năm 2001.

Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi

Những cuộc hôn nhân ’sét đánh’ trong làng giải trí Hoa ngữ

đại Từ nhanh chóng đính hôn với đại Gia Uông Tiểu Phi chỉ sau 20 ngày quen biết


Cũng như một số trường hợp của các nghệ sĩ ở trên, nàng đại Từ nhanh chóng đính hôn với đại Gia Uông Tiểu Phi chỉ sau 20 ngày quen biết. Xem ra, người thận trọng với hôn nhân như Từ Hy Viên cũng không thoát khỏi sự ‘cuồng dại’ của tình yêu. Chỉ có điều sự ngọt ngào và rủi ro trong những cuộc hôn nhân chớp nhoáng cùng tồn tại, thế nên dù là minh tinh hay là những người bình thường, nên chăng cần có một thái độ thận trọng hơn?

Nhung Nguyễn

Theo Bưu Điện Việt Nam

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc