Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Từ Hy Viên bị khủng bố blog
Nữ diễn viên ‘Vườn sao băng’ đã đóng cửa micro-blog tối 10/11 sau khi quá mệt mỏi vì đọc hàng đống comment ác ý về chuyện tình của cô với đại gia Uông Tiểu Phi.

Từ Hy Viên mệt mỏi vì những tin đồn. Ảnh: AF.

Rất nhiều cư dân mạng chỉ trích rằng, Từ Hy Viên là một người “đào mỏ” khi vội vã đính hôn với Uông Tiểu Phi, con trai một nữ doanh nhân giàu có ở Trung Quốc. Từ khi yêu tới lúc đính hôn, cặp mỹ nhân – đại gia này mới chỉ hẹn hò được 20 ngày. Từ Hy Viên nói rằng, cô không muốn giải thích gì thêm nữa và ngừng viết blog.

Hy Viên viết lời cuối cùng trên blog hôm 10/11: “Những người tôi biết và yêu nếu không do báo giới đưa tin thì cũng bị cư dân mạng bàn tán. Sẽ hay biết mấy nếu chỉ đơn giản là tình yêu. Giờ tôi sẽ đóng cửa blog. So với tất cả những người đã mất cuộc sống vì sợ tin đồn, việc ngừng blog của tôi chỉ là hành động bảo vệ nhỏ bé chống lại những cáo buộc lố bịch”.

Thậm chí, người đẹp xứ Đài thề sẽ không cập nhật blog nữa: “Thời gian tới, nếu có blog nào sử dụng tên tôi thì đó là kẻ mạo danh”. Lời cuối của Hy Viên nhận được 3,6 triệu fan thông cảm, chia sẻ.

Uông Tiểu Phi lên tiếng bảo vệ người yêu. Ảnh: Sina

Theo CNA, hôn phu của Hy Viên cũng rất buồn và động viên cô với những dòng tin nhắn mạnh mẽ trên blog của anh, viết một tiếng sau khi cô đóng blog. Uông Tiểu Phi viết: “Vì tình yêu, hôm nay, tôi sẽ phải làm cho ra lẽ với các người (những người viết bình luận ác ý trên blog của Hy Viên) và sẽ không ngừng nghỉ. Nếu ai muốn chửi thì hãy chửi thẳng vào mặt tôi. Đừng có núp sau lưng như thế. Khi giải quyết với loại người như vậy, tôi chỉ có thể đương đầu trực tiếp”.

Cư dân mạng phản ứng khác nhau trước những dòng entry của Tiểu Phi. Một số người ca ngợi triệu phú trẻ 29 tuổi đã cố gắng bảo vệ hôn thê trong khi nhiều người cho rằng, lời đả kích của Uông giống như “một bà nội trợ đanh đá la hét ngoài đường”.

Theo ngoisao

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc