Home » Văn hóa » Ricky Martin hát về sự bình đẳng của con người
Nam ca sĩ người Puerto Rico gửi gắm thông điệp nhân quyền về màu da, tôn giáo, tuổi tác và giới tính trong video mới nhất mang tên ‘The Best Thing About Me Is You’ vừa phát hành.

Danh ca Livin’ La Vida Loca sử dụng video ca nhạc mới của mình để vận động cho sự bình đẳng trong mọi khía cạnh của cuộc sống. “Bạn và tôi, chúng ta đều bình đẳng”, Ricky Martin đưa vào clip của mình hình ảnh của những người đồng tính, người da đen – da trắng – da vàng, trẻ nhỏ, người lớn…

Ca sĩ Ricky Martin. Ảnh: WEN.
Ca sĩ Ricky Martin. Ảnh: WEN.

The Best Thing About Me Is You là đĩa đơn đầu tiên của Ricky Martin kể từ sau khi anh thừa nhận là người đồng tính hồi tháng ba năm ngoái. Đây cũng là ca khúc chủ đạo trong album song ngữ Musica + Alma + Sexo (Music + Soul + Sex) của anh sắp phát hành.

Phiên bản tiếng Anh của ca khúc này có sự góp giọng của ca sĩ Joss Stone, còn trong phiên bản tiếng Tây Ban Nha Lo Major De Mi Vida Eres Tu là Natalia Jiminez. Album đánh dấu sự trở lại của Ricky Martin với một góc nhìn hoàn toàn mới sẽ ra mắt trên toàn cầu vào ngày 1/2.

Bìa đĩa đơn 'The Best Thing About Me Is You' của Ricky Martin.
Bìa đĩa đơn ‘The Best Thing About Me Is You’ của Ricky Martin.

Ngày 25/3, Ricky Martin cũng sẽ bắt đầu tour diễn quảng bá cho album mới và địa điểm xuất phát chính là quê nhà Puerto Rico. Các buổi biểu diễn hứa hẹn sẽ là một “đại tiệc âm thanh và hình ảnh thú vị” mà giá vé chỉ từ 20 USD. Vé xem đã bắt đầu được bán từ tháng trước.

Song song với việc phát hành album mới, ngôi sao người Puerto Rico cũng đang trau dồi khả năng vũ đạo và diễn xuất để chuẩn bị trở lại với sân khấu nhạc kịch. Anh sẽ vào vai huyền thoại Ché Guevara trong vở kịch Evita trên sân khấu Broadway (Mỹ) vào mùa xuân năm 2012.

* Clip: ‘The Best Thing About Me Is You’ – Ricky Martin

N.M.

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc