Home » Thời nay, Văn hóa » Sao Mai Hoài Nam bán xe biển tứ quý làm album
‘Hoàng tử rock’ Sao Mai Điểm hẹn 2010 sẵn sàng bán hai chiếc xe máy biển 6789 và 8888 để đầu tư cho sản phẩm âm nhạc đầu tay.

Hoài Nam vừa rao bán 2 chiếc xe máy, một chiếc SH mang biển số hiếm 6789 (biển Hà Nội) và chiếc kia là LX ITALY S8 8888 để gom tiền chuẩn bị cho album đầu tay.

Hoài Nam
Hoài Nam lọt vào top 10 SMĐH 2010. Anh được ban giám giảo cuộc thi đánh giá có tiềm năng trong dòng nhạc Rock. Ảnh: ĐT.

Anh chia sẻ: “Tôi rất thích những con số đẹp như biển số xe hoặc số điện thoại. Dù vậy, tôi vẫn quyết định bán hai chiếc xe vì đam mê nghệ thuật giờ lớn hơn đam mê… số đẹp rồi. Trước đây, tôi từng nói sẽ không bao giờ bán hai chiếc xe này và giờ đã tự phản bội lời thề của mình”.

Hoài Nam là gương mặt gây được chú ý từ vòng nhạc Rock của SMĐH 2010. Chàng trai đến từ Vĩnh Phúc gây ấn tượng với người xem với phong cách biểu diễn mạnh mẽ và dữ dội trên sân khấu. Giám khảo Hồ Hoài Anh từng nhận xét Hoài Nam là một ca sĩ biết nắm bắt tình thế và khuấy động sân khấu.

Ngay sau cuộc thi Sao Mai Điểm hẹn, nam ca sĩ đã sang Thái Lan để thực hiện album của mình. Hoài Nam cho biết, trước mắt anh đang thu âm những ca khúc mới do chính mình sáng tác: Cá con, Lời yêu giấu kín, Ngày hôm qua… và chuẩn bị tung lên các trang web nhằm thăm dò phản ứng của khán giả. Ngoài ra anh cũng đặt hàng các nhạc sĩ viết riêng ca khúc phù hợp với phong cách của anh. Trong năm 2011, Hoài Nam sẽ trình làng sản phẩm đầu tay của mình với khán giả.

Dung Lâm

Theo vnexpress

Chuyên đề: , , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc