Home » Thời nay, Văn hóa » Thanh Lam, Khánh Linh hát vì Nhật Bản
Các giọng ca Thanh Lam, Khánh Linh, Ngọc Anh, Quang Hà… sẽ hát không cát-xê để quyên tiền ủng hộ nạn nhân động đất Nhật Bản tại đêm nhạc từ thiện ‘Mặt trời mọc’ vào 5/4 ở Hà Nội.

Đêm nhạc từ thiện“ Mặt trời mọc” được tổ chức vào 20h ngày 5/4 tại Nhà Văn hóa Học sinh Sinh viên, số 37 Trần Bình Trọng, Hà Nội. Chương trình có sự góp mặt của các nghệ sĩ Thanh Lam, Khánh Linh, Ngọc Anh, Bằng Cường, Đinh Mạnh Ninh, Thu Ba, Phan Anh, Quang Hà, Rockband Cat… Ngoài ra, nhiều diễn viên, người mẫu và cầu thủ cũng tham gia với vai trò khách mời. Toàn bộ nghệ sĩ đều không nhận thù lao biểu diễn.

Ca sĩ Thanh Lam.
Ca sĩ Thanh Lam.

“Trong thảm họa vừa qua, tôi nghĩ cả thế giới đều khâm phục người Nhật ở thái độ bình tĩnh giải quyết mọi chuyện, không hề hoảng loạn”, ca sĩ Khánh Linh chia sẻ với VnExpress.net. “Trải qua thảm họa, nước Nhật còn rất nhiều việc phải làm. Tôi chỉ muốn đóng góp sức mình, không thể sang Nhật trực tiếp tham gia khắc phục thảm họa thì đóng góp gián tiếp”. Khánh Linh cũng là một trong những nghệ sĩ Việt từng đến Nhật tìm hiểu văn hóa nghệ thuật nước bạn, hoạt động do Trung tâm Văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam tổ chức hồi tháng 4/2010.

Khánh Linh là một trong những nghệ sĩ Việt rất yêu thích nền văn hóa Nhật Bản.
Khánh Linh là một trong những nghệ sĩ Việt rất yêu mến nền văn hóa Nhật Bản.

Trong đêm nhạc, sẽ có hoạt động bán đấu giá đồ lưu niệm của các nghệ sĩ để gây quỹ ủng hộ Nhật Bản. Tuyển thủ Thành Lương gửi tặng một quả bóng có chữ ký của các thành viên đội tuyển quốc gia Việt Nam. Một bức tranh graffiti có chữ ký của toàn bộ ca sĩ hát trong chương trình cũng sẽ được đấu giá. Nhiều nghệ sĩ do điều kiện thời gian không thể có mặt cũng đã gửi vật phẩm tới đấu giá.

Chương trình có vé vào cửa 100.000 đồng. Toàn bộ số tiền vé, tiền đấu giá và tiền ủng hộ thu được sẽ được gửi đến Đại sứ quán Nhật Bản để chuyển tới tay những người dân Nhật Bản.

Pham Mi Ly
Ảnh: Vnnplus

Theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc