Home » Thể thao » Tin xấu cho Barca: Pep Guardiola vẫn trì hoãn gia hạn hợp đồng
Chiến lược gia người Tây Ban Nha lại tiếp tục khiến các culé song trong tâm trạng thấp thỏm khi vẫn lấp lửng về việc gia hạn hợp đồng.

Tương lai của Pep Guardiola vẫn luôn là một vấn đề nhạy cảm tại Nou Camp trong suốt thời gian vừa qua. Hợp đồng hiện tại sẽ đáo hạn khi mùa giải năm nay kết thúc, dù đã làm đủ mọi cách song BLĐ Barca vẫn chưa thể thuyết phục được nhà cầm quân 40 tuổi này đặt bút  kí vào bản hợp đồng mới.


Trong buổi trả lời phỏng vấn nhân dịp sinh nhật thứ 40, Pep Guardiola đã nói về tương lai của mình nhưng tất cả đều rất mơ hồ. “Hợp đồng hiện tại vẫn còn rất nhiều thời gian. Hãy để tôi làm việc trong sự thoải mái về tinh thần.

“BLĐ biết rằng tôi sẽ không bao giờ ra đi trong một tình thế khó xử. Tôi muốn có thời gian để suy nghĩ trước khi kí vào bản hợp đồng mới, có rất nhiều điều để nói. Đến một lúc thích hợp, chúng ta sẽ đặt mọi vấn đề lên bàn và đi đến quyết định cuối cùng”.

Bên cạnh đó, Pep Guardiola còn nhấn mạnh rằng một đội bóng không thể phụ thuộc vào một người, kể cả đó là HLV. “Nếu bạn không có HLV này thì sẽ có người khác thay thế. Một đội bóng xuất sắc thì không chỉ phụ thuộc vào một HLV”.

Theo bongdaso

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc