Home » Thể thao » Barca “cảnh cáo” M.U: Đừng mơ đến Pep
Giám đốc kỹ thuật Andoni Zubizarreta của Barca vừa lên tiếng khuyến cáo Sir Alex Ferguson không nên mơ đến việc đưa Pep Guardiola về Old Trafford.

Sir Alex Ferguson nghỉ hưu. Đó chỉ còn là vấn đề thời gian. Theo những thông tin từ phía Old Trafford, chậm nhất là khoảng 2 năm nữa, chiến lược gia người Scotland sẽ chia tay Quỷ đỏ và bóng đá. Vì thế mà hiện tại M.U và Sir Alex đang tìm kiếm 1 HLV đủ tài có thể dẫn dắt đội bóng thành Manchester.

Trong nhiều tuyên bố, Sir Alex từng bóng gió đến việc trao lại vị trí của mình cho Jose Mourinho. Tuy nhiên trong cuộc trả lời phỏng vấn hôm qua, nhà cầm quân 68 tuổi này cho hay ông còn có một lựa chọn khác nữa đó là Pep Guardiola, HLV đã giúp Barca giành “cú ăn 6” ở mùa giải 2008/09.

Tuy nhiên ý định vừa mới manh nha của Sir Alex đã bị phía Barca dập tắt. Trong cuộc trả lời phỏng vấn hôm nay, GĐKT Andoni Zubizarreta đã lên tiếng “cảnh cáo” M.U không được đụng đến Pep.

“Nếu Ferguson có ý định như thế (chọn Pep là người kế nhiệm) thì quả thực ông ấy có con mắt tinh đời.

Nhưng ai cũng biết Guardiola gắn bó với Barcelona không chỉ vì hợp đồng đã ký kết giữa 2 bên. Chúng tôi còn làm việc với nhau lâu dài, trong những chiến dịch dài hơi”, Zubizarreta tuyên bố.

Theo bongdaso

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc