Home » Thể thao » Tin vui cho culé: Pep Guardiola gia hạn hợp đồng
NHM đội bóng xứ Catalan vừa nhận một tin không thể vui hơn khi chiến lược gia người Tây Ban Nha đã đồng ý với bản hợp đồng mới.

Tương lai của Pep Guardiola là một trong những vấn đề được nhắc đến nhiều nhất tại Nou Camp trong những ngày vừa qua. Ai cũng có thể nhận thấy, nhà cầm quân trẻ tuổi này chính là nhân tố quan trọng nhất đưa Barca đến với thành công trong 2 mùa bóng vừa qua. Tuy nhiên, BLĐ CLB lại gặp nhiều khó khăn trong việc trói chân Pep khi ông vẫn luôn từ chối nói về việc gia hạn trong khi hợp đồng hiện tại sẽ kết thúc vào tháng Sáu tới.

Tuy nhiên, tờ AS- một ấn phẩm rất thân với Barca, mới đây đã tiết lộ thông tin, BLĐ đội chủ sân Nou Camp đã đạt được thỏa thuận với Pep Guardiola về một bản hợp đồng mới. Hai bên sẽ chính thức đặt bút kí ngay trong tháng tới.

Dù vẫn chưa có bất cứ thông tin nào về thời hạn cũng như mức lương mới của Pep Guardiola song nó cũng đủ khiến cho các culé yên lòng.

Trong suốt quãng thời gian vừa qua, từ xứ Sương mù liên tục là những lời mời gọi từ phía Chelsea và Man United với những mức lương hết sức hấp dẫn. Thậm chí, Chủ tịch Inter Milan, Moratti cũng đã bày tỏ sự quan tâm đến nhà cầm quân xứ Catalan

Bảo Bình

Theo bongdaso

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc