Home » Thời nay, Văn hóa » Việt Trinh làm phim về luật nhân quả
Sau thời gian dài ấp ủ, ‘Trở về’ – phim đầu tay của Việt Trinh trong vai trò đạo diễn chuẩn bị khởi quay. Nội dung phim bàn đến tính thiện có trong mỗi con người.


Việt Trinh xuất rạng rỡ trong buổi họp báo. Ảnh:
Việt Trinh xuất rạng rỡ trong buổi họp báo. Ảnh: T.V.

Ngày 11/1, Việt Trinh cùng êkíp có buổi gặp gỡ báo chí để chia sẻ thông tin về tác phẩm đầu tay. “Kiều nữ” của màn ảnh Việt một thời chia sẻ, cô ấp ủ bộ phim về luật nhân quả từ nhiều năm, sau những chuyến đi từ thiện.

“Tôi bắt gặp những mảnh đời có thật, các số phận con người phải trả giá cho tội lỗi của mình. Từ đó tôi nảy ra ý tưởng đưa những gì mình nhìn thấy lên màn ảnh”, Việt Trinh chia sẻ.

Do đây là tâm huyết trong lần trở lại với phim trường nên ngay cả tên phim, Việt Trinh cũng cùng biên kịch Châu Thổ nhiều lần bàn bạc để chọn được cái tên ưng ý, bao quát được nội dung và nói lên thông điệp của bộ phim.

Trở về là câu chuyện về một người trong giới giang hồ chuyên đòi nợ thuê, phải trả nghiệp qua đứa con trai một cách khắc nghiệt, đau đớn; là số phận của người con gái cố tình đùa giỡn tình yêu dẫn đến cái chết thương tâm của bạn mình để chịu cảnh tù tội… Những vay trả trong cuộc sống được đưa vào phim như lời cảnh báo mang tính giáo dục, đánh thức tính thiện của con người

Việt Trinh cùng các diễn viên của phim. Từ trái sang phải: Minh Cường, Quách Tuấn Du, Việt Trinh, Đức Tiến. Ảnh: T.V.

“Tôi hy vọng các giá trị nhân nghĩa, đạo lý trong cuộc sống lẫn cả những nghiệp chướng gặp phải qua những câu chuyện có thật đưa vào phim sẽ được mọi người đón nhận và đồng cảm”, Việt Trinh nói.

Bộ phim quy tụ các diễn viên: Đức Hải, Đức Tiến, Lâm Minh Thắng, Quách Tuấn Du… Phim dài 30 tập do Senafilm sản xuất, Việt Trinh cùng NSƯT Quốc Thành đạo diễn.

Lấy bối cảnh chính ở TP HCM và Campuchia, Trở về khởi quay vào tháng 3 và dự kiến hoàn tất vào cuối năm.

Dung Lâm

Theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc