Home » Thời nay, Văn hóa » Trịnh Kim Chi làm quý bà ăn chơi
Á hậu Tiền Phong 1994 vào vai người đàn bà giỏi giang, danh tiếng. Trong một phút lầm lỡ, cô đánh mất bản thân, rơi vào cuộc sống sai lầm trong phim ‘Chuyện quý bà’, phát sóng trên kênh Đồng Nai 1.

Kim Chi cho biết, tính cách cùng các tình huống của nhân vật trên phim rất sát thực tế nên chị nhập vai khá dễ dàng. Đây cũng là vai diễn mở màn cho các bộ phim của nữ diễn viên trong năm mới.

Trịnh Kim Chi còn là một diễn viên hài được nhiều người yêu thích. Ảnh: TT
Diễn viên Trịnh Kim Chi. Ảnh: T.T.

Á hậu vào vai bà Hạnh – một nữ luật sư có tính cách mạnh mẽ và quyết đoán. Bà rơi vào cảnh sống cô đơn khi chồng chết, con trai duy nhất làm việc ở nước ngoài. Cuộc sống đầy đủ nhưng mỗi khi đêm về, bà Hạnh thường xuyên phải đối diện nỗi cô đơn, trống trải trong tâm hồn. Rồi một biến cố trong tình cảm xảy ra khiến bà thất vọng, chán chường. Mù quáng đổ tiền vào cờ bạc và tìm vui bên các chàng trai trẻ, bà Hạnh dần lao vào con đường sai lầm, ngoảnh mặt luôn cả những người bạn tốt.

Hạnh chỉ là một trường hợp trong nhóm quý bà “Ngũ long công chúa” quen biết nhau từ thuở hàn vi. Mỗi người mỗi trường hợp với hoàn cảnh và lối sống khác nhau đã khái quát được những bí mật thầm kín của cuộc đời người phụ nữ có vị trí cao trong bối cảnh xã hội hiện nay. NSƯT Trần Ngọc Giàu, đạo diễn phim, chia sẻ: “Cuộc sống hiện đại cộng với những luồng tư tưởng mới từ nước ngoài du nhập khiến cho các quý bà có phần rời xa hình ảnh của người phụ nữ truyền thống. Đó có thể là những mặt tích cực mà cũng có thể là tiêu cực”.

Phim “Chuyện quý bà” khai thác những tâm tư thầm kín của người phụ nữ trong cuộc sống hiện đại. Ảnh: T.T.

Theo đạo diễn, người phụ nữ thời đại ngoài bản lĩnh, phải biết chắt lọc những gì phù hợp với bản thân, và phải biết đâu là điểm dừng để được tôn vinh trong cuộc sống. Phim có sự tham gia của các diễn viên: Ngọc Lan, Ngọc Trinh, Hoa Di Linh, Ngọc Bích, Anh Tài, Lê Chi Na, Chí Tài, Trung Hậu…

Chuyện quý bà dài 30 tập do Hãng phim Phước Sang sản xuất. Phim phát sóng lúc 19h45 thứ hai đến thứ năm hàng tuần trên đài truyền hình Đồng Nai 1, bắt đầu từ 8/2.

D.L.

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc