Home » Thời nay, Văn hóa » Backstreet Boys ấn tượng vì quá nhiều xe máy

Ba thành viên của Boyband kỳ cựu này khẳng định rằng dù đứng trên bất kỳ bất kỳ sân khấu nào, nhóm cũng sẽ diễn hết mình.


Backstreet Boys trong buổi họp báo


– Các anh có thể chia sẻ một chút về tour diễn This Is Us?

Tính đến thời điểm này, chúng tôi đã đi tour được một năm rưỡi qua rất nhiều các quốc gia. Và Việt Nam chính là điểm đến cuối cùng của This Is Us.

– Vậy các anh mong muốn gì ở điểm dừng chân cuối cùng này?

Ở đâu cũng vậy thôi, kể cả tại Mỹ hay Việt Nam, chúng tôi cũng sẽ diễn hết mình, bằng tất cả những gì mình có. Các bạn nên nhớ, đây không phải là show diễn của chúng tôi mà khán giả mới là nhân vật chính. Chúng tôi sẽ cố gắng mang đến cho họ những điều tuyệt vời nhất trong những đêm diễn.

– Và kế hoạch sau đó của nhóm?

Chắc chắn là chúng tôi sẽ tiếp tục ghi âm, tiếp tục quay clip và cả kế hoạch về những chuyến lưu diễn mới. Dự đoán những kế hoạch này sẽ được bắt đầu vào mùa thu, còn hiện tại thì tất cả mới đang trong dự định. Chưa có gì chắc chắn cả.

Thành viên cuối cùng của nhóm là Brian sẽ có mặt tại Việt Nam vào tối ngày hôm nay

– Được biết, nhóm sẽ kết hợp cùng với một boyband kỳ cựu khác là New Kids On The Block. Liệu sự kết hợp này có an toàn với hợp lý khi NKOTB đã qua thời kỳ đỉnh cao từ rất lâu rồi?

Theo chúng tôi nghĩ thì NKOTB là một ban nhạc thành công, nhiều kinh nghiệm và đã gây dựng được tên tuổi của mình trong quá khứ. Chính vì thế mà sự kết hợp này không có gì là không an toàn cả. Hơn thế nữa, cả hai nhóm còn nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phía các khán giả Mỹ khi thông tin về sự kết hợp này được công bố.

– Về album mới của nhóm, hình như BSB đang có sự thay đổi để theo kịp thời đại khi đã có nhiều chất liệu âm nhạc mới được sử

Thực ra, chúng tôi luôn muốn thay đổi, luôn muốn đặt ra những thử thách mới, khó khăn mới cho chính bản thân mình. Và việc đưa vào album những phong cách âm nhạc mới cũng chính là một trong những thử thách, những khó khăn mà nhóm tự đặt ra. Chúng tôi nghĩ, một vị trí trong bảng xếp hạng Billboard sẽ là minh chứng rõ rệt cho sự thành công của nhóm.

– Đã ở bên nhau trong suốt một thời gian dài, chắc hẳn nhóm không tránh khỏi những lúc bất hòa?

Tất nhiên, điều đó là không thể tránh khỏi khi mỗi người có một quan điểm riêng. Mặc dù vậy, cả nhóm vẫn có cách để giải quyết và tìm ra được một tiếng nói chung.

Nhóm đã sẵn sàng cho show diễn

– Các anh đã làm gì sau ba ngày có mặt ở Việt Nam?

Chúng tôi cũng tranh thủ đi dạo một số địa điểm du lịch như chợ Bến Thành, địa đạo Củ Chi… Quả thực, vô cùng thú vị khi được chui trong những con đường hầm vừa tối, vừa nhỏ ở khu địa đạo. Đó là những trải nghiệm đã mở mang thêm cho chúng tôi rất nhiều. Ngoài ra, nhóm còn được đưa đi câu cá ở một khu hồ nước mênh mông, yên bình. Chúng tôi đã ở đó đến 5, 6 tiếng đồng hồ. Dù không câu được con cá nào nhưng vẫn thấy vui, thấy dễ chịu lắm.

– Và còn có ấn tượng nào khác về đất nước chúng tôi không?

Xe máy, đất nước các bạn có rất nhiều xe máy.

theo vietnamnet

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc