Home » Thời nay, Văn hóa » Uyên Linh gây ấn tượng bằng ca khúc ‘Xích lô’
Quán quân Vietnam Idol thể hiện lại ca khúc ‘hít’ của Mỹ Tâm trong lần đầu tiên đứng trên sân khấu của Duyên Dáng Việt Nam lần thứ 23, tối 8/1, tại nhà hát Sao Mai, Phú Yên.


Uyên Linh
Uyên Linh xuất hiện trong phần 2 chương trình. Cô liên tục nhận được những tràng vỗ tay tán thưởng của khán giả khi thể hiện ca khúc vốn đã quen thuộc với khán giả. “Xích lô” được Uyên Linh thể hiện theo phong cách di-gan sôi động, rực lửa.
Cô còn xuất hiện
Cô còn xuất hiện trong tiết mục hợp ca cùng với các ca sĩ đàn chị
Từ trái sang phải: Lân Nhả
Top10 Vietnam Idol Lân Nhã cũng tham gia chương trình. Anh thể hiện ca khúc Như một lời chia tay đầy cảm xúc, gợi nhớ nhiều kỷ niệm về đạo diễn tài hoa Huỳnh Phúc Điền. Từ trái sang phải: Lân Nhã, Quang Dũng, Đàm Vĩnh Hưng cùng một tiết mục Suối mơ.
DDVN lần thứ 23 ghi lại dấu ấn bởi các màn song ca
Từ trái sang phải: Phương Vy, Lân Nhã, Quang Linh, Phương Thanh, Cẩm Ly, mở màn phần một của chương trình với Chuyến đò quê hương.
Giọng ca hải ngoại Hương Lan tiếp tục chinh phục khán giả bằng chất giọng trữ tình, mượt mà, đong đầy cảm xúc với hai ca khúc Mẹ tôi và Bông bưởi hoa cau. Q
Giọng ca hải ngoại Hương Lan bằng chất giọng trữ tình, mượt mà đã thể hiện giai điệu đậm chất quê hương qua hai ca khúc Mẹ tôiBông bưởi hoa cau.
Hai diva Mỹ Linh và Thanh Lam
Chương trình có sự tham gia của các gương mặt nổi tiếng trong làng nhạc Việt. Mỹ Linh nồng nàn với Dư âm.
Thanh Lam cũng thể hiện ca khúc đượm buồn Cô đơn với cảm xúc trào dâng.
Thanh Lam cũng thể hiện ca khúc đượm buồn Cô đơn với cảm xúc trào dâng.
Uyên Linh
Đêm nhạc là dịp để khán giả tưởng nhớ nhiều nghệ sĩ tài hoa khác có nhiều đóng góp cho nền nghệ thuật nước nhà như: Văn Cao, Trịnh Công Sơn, Bảo Phúc, Y Moan, Anh Tú, Ngọc Tân qua các giọng ca mượt mà trữ tình của các ca sĩ.

Dung Lâm
Ảnh: ĐT

Theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc