Home » Thời nay, Tiêu biểu sideshow, Văn hóa » Lân Nhã phải “nhường” lại sân khấu cho 3 người đẹp
Chàng trai duy nhất còn lại của top 4 VietNam Idol đã phải dừng chân sau đêm diễn song ca. Đường đến với ngôi vị thần tượng âm nhạc chỉ còn lại 3 người đẹp. Đêm công bố kết quả vừa diễn ra đêm qua, 7/12.
Đêm công bố kết quả liveshow song ca đã diễn ra tối qua 7/12 tại trường quay của hãng phim Việt (tp HCM), Lân Nhã- chàng trai duy nhất còn lại của top 4 đã phải nói lời chia tay với cuộc thi khi nhận được số phiếu bình chọn thấp nhất. Có quyền cứu trợ một thí sinh nhưng BGK của VietNam Idol 2010 không hề sử dụng đến “quyền lực” này trong suốt quá trình diễn ra VietNam Idol. Đêm qua là đêm cuối cùng BGK có thể sử dụng đến “quyền lực” cứu trợ, tuy nhiên, Lân Nhã đã không phải là trường hợp ngoại lệ. Dừng chân tại VietNam Idol, Lân Nhã đã nhận được nhiều lời khen ngợi, động viên từ phía các thành viên của ban giám khảo. Nhạc sỹ Quốc Trung tin rằng, Lân Nhã có thể tiến bước trên con đường âm nhạc bằng thực lực của mình, bằng sự hiền lành, giản dị mà không cần đến “những bộ cánh hàng hiệu màu mè”.
topkant
Lọt vào top không an toàn, Lân Nhã đã phải dừng chân tại VietNam Idol 2010
nhasiu_
Lân Nhã trong vai “chị Siu” (trên màn hình)

Đêm chia tay Lân Nhã diễn ra với nhiều kỷ niệm khó quên. Top 4 thí sinh VietNam Idol đã vào vai 4 vị giám khảo. Mai Hương trong vai đạo diễn Nguyễn Quang Dũng với câu nói “kinh điển”- “Tôi thì không sâu sắc được bằng anh Quốc Trung. Tôi không dùng từ hưng phấn. Tôi dùng một từ đó là… đã”. Lều Phương Anh vào vai nhà báo Đặng Diễm Quỳnh dịu dàng. Uyên Linh với vai nhạc sỹ Quốc Trung nghiêm khắc. Và thú vị nhất là sự hóa thân của Lân Nhã trong vai “chị Siu”. Bốn thí sinh đã diễn khá tròn vai. Đoạn Clip được dàn dựng trên nền ca khúc “Em là Ai-đồ” (phóng tác theo ca khúc “Em là ai?” của nhạc sĩ Huy Tuấn sử dụng trong phim Những nụ hôn rực rỡ). Clip đã mang đến những tiếng cười sảng khoái và khó quên với những người chứng kiến đêm chia tay của Lân Nhã.
ctay_08
nhachit
nhatrun
Phút chia tay khó quên.

Mùa giải VietNam Idol 2010 đang diễn ra với đầy những sự kiện “lần đầu tiên”. Sau scandal của Đức Anh, sau việc xin rút lui của Đăng Khoa, việc top 3 VietNam Idol chỉ còn lại toàn nữ cũng chưa hề có tiền lệ. Cuộc thi Viet Nam Idol diễn ra lần đầu tiên tại Việt Nam năm 2007 với đêm chung kết của Phương Vy và Ngọc Ánh, chiến thắng thuộc về Phương Vy. VietNam Idol năm 2008, đêm chung kết thuộc về 2 chàng trai Quốc Thiên và Thanh Duy, chiến thắng thuộc về Quốc Thiên. Như vậy, mùa VietNam Idol năm thứ 3 sẽ chứng kiến lần đầu tiên 2 cô gái thi tài trong đêm chung kết.

Liveshow tiếp theo của Viet Nam Idol sẽ diễn ra vào tối thứ 7, 11/12 với đêm thi “ca khúc do ban giám khảo lựa chọn”. Ba cô gái còn lại của VietNam Idol sẽ thi với 2 ca khúc. Một ca khúc do ban giáo khảo chọn và một ca khúc do chính thí sinh lựa chọn. Đêm thi sẽ quyết định 2 tấm vé của đêm chung kết VietNam Idol 2010.
3congai
Viet Nam Idol chỉ còn lại 3 cô gái.
Bài: Hiền Hương
Ảnh: Minh Hiếu
Theo dantri
Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc