Home » Thể thao » Coi thường luật pháp, Lampard bị treo bằng 3 tháng
Ngôi sao của Chelsea, Frank Lanpard đã chính thức bị treo bằng lái trong 3 tháng và nộp khoản tiền phạt 3.000 bảng do tội cố tình lái xe vượt quá tốc độ cho phép.

Hồi tháng 3 năm ngoái, Frank Lampard đã chạy trên chiếc xe đắt tiền Range Rover với vận tốc lên tới 144km/h tại xa lộ A3 trong khi tốc độ tối đa cho phép là 80 km/h. Hình ảnh vi phạm luật giao thông của Lampard sau đó được súng bắn tốc độ của cảnh sát ghi lại.

wenntfrLampard bị treo bằng trong 3 tháng- Ảnh Holy Moly

Dù bằng chứng đã rành rành nhưng khi bị cảnh sát dừng phương tiện và tra hỏi, Lampard liên tục phủ nhận việc mình vi phạm quy định giao thông. Phải sau một hồi đôi co, cầu thủ này mới thừa nhận và viện lý do đi quá tốc độ vì không muốn trễ buổi tập của Chelsea.

Tuy nhiên, trong phiên xử diễn ra ngày hôm qua (11/3), tòa án đã bác bỏ mọi lời biện hộ của tiền vệ người Anh. Thẩm phán Phil Garside đã cho biết: “Chúng tôi đã lưu ý đến lời bào chữa được đưa ra từ phía luật sư của Lampard. Tuy nhiên, tôi và đồng nghiệp của mình nhận thức rằng chúng tôi không thể chấp nhận được lý do được đưa ra để biện hộ cho hành động lái xe với tốc độ 144km/h trên xa lộ đông người qua lại vào giữa trưa. Không có lý do nào có thể chấp nhận được”.

Bên cạnh đó, tòa án đã không hài lòng với thái độ coi thường luật pháp của tiền vệ người Anh. Lampard đã nhiều lần nhận được trát gọi của tòa, nhưng anh chỉ cử luật sư của mình đến còn bản thân thì không tham dự. “Tòa án đã có giấy triệu tập Lampard, nhưng điều đó đã không xảy ra. Dưới góc độ pháp luật, đó là một hành động coi thường. Dù họ là ai, họ đến từ đâu và vị thế trong xã hội là gì thì với luật pháp, mọi trường hợp đều phải được xét xử nghiêm minh”, vẫn lời ông Phil Garside.

Với án phạt nêu trên, Lampard chính thức bị treo bằng lái trong 3 tháng và nộp khoản tiền phạt 3.000 bảng. Đây là lần thứ 9 Lampard bị buộc tội vi phạm luật lệ giao thông, nhưng chưa bao giờ cầu thủ này xuất hiện tại tòa. Lampard là một người đam mê xế hộp với bộ sưu tập gồm những dòng xe hạng sang như Mercedes SL500, Audi Q7, Ferrari 612 Scaglietti, Aston Martin DB9 và một chiếc Range Rover.

Khánh Đan

(Theo tt&vh)

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc