Home » Thể thao » Abramovich sẵn sàng cấp tiền để mua Rooney
Giới truyền thông xứ Sương mù cho hay, tỉ phú người Nga Roman Abramovich mới đây đã thông qua kế hoạch mua tiền đạo Quỷ đỏ của HLV Carlo Ancelotti.

Khả năng Wayne Rooney nói lời chia tay với sân Old Trafford là hết sức rõ ràng. Đích thân HLV Ferguson đã xác nhận R10 muốn tìm cho mình một bến đỗ mới và không chấp nhận gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, chân trời mới của tiền đạo người Anh vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Real Madrid, Man City và cả Chelsea đều đang tỏ ra rất hứng thú với thương vụ này.

Hiện Roman Abramovich đã đồng ý cấp tiền cho Carlo Ancelotti mang Rooney về sân Stamford Bridge. Thậm chí, tỷ phú người Nga sẵn sàng chấp nhận mức lương cực khủng 250.000 bảng/tuần để cạnh tranh với Man City. Mặc dù vậy, mức giá mà phía Chelsea đưa ra dự định chỉ vào khoảng 20 triệu bảng bởi hợp đồng hiện tại của Rooney chỉ còn thời hạn hơn 18 tháng.

So với hai đối thủ Real và Man City, The Blues có những lợi thế nhất định. Chắc chắn R10 sẽ phải suy nghĩ rất kĩ nếu sang thi đấu tại Tây Ban Nha. Lịch sử đã ghi nhận hiếm có cầu thủ người Anh nào thành công trên đất khách. Thêm nữa Coleen cũng không muốn đi khỏi xứ Sương mù vì nó sẽ khiến cô phải làm lại từ đầu.

Trong khi đó, khả năng Man United đồng ý bán cho gã hàng xóm Man City là rất thấp. Chắc chắn HLV Sir Alex Ferguson không bao giờ đồng ý tăng cường lực lượng cho đối thủ không đội trời chung của mình.

Ở một diễn biến khác, mới đây HLV Harry Redknapp cũng tuyên bố muốn có Rooney: “Tôi sẽ nói chuyện với Chủ tịch xem có thể sở hữu Rooney hay không. Nhưng tôi biết khả năng đó là rất thấp”.

Theo bongdaso

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc