Home » Thời Trang - Điện Ảnh » “Cướp biển Caribê” hé mở clip đầy mãn nhãn

Hàng loạt những hình ảnh bắt mắt và đầy gay cấn trong cuộc hành trình mới của Jack Sparrow do chính anh dẫn truyện đã được hé lộ với fans “Cướp biển Caribê 4” đó nha.
Đã đến tháng 3 và chỉ còn 2 tháng nữa, khán giả trên thế giới sẽ được mãn nhãn trong những chuyến phiêu lưu mới của tay thuyền trưởng tưng tửng Jack Sparrow (Johnny Depp) qua tập phim thứ 4 của Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides. Mới đây, hãng Walt Disney đã tung ra một trailer mới dài gần 3’ với màn mở đầu do Jack Sparrow làm người “dẫn chương trình”. Thực ra đây là tập hợp những hình ảnh đã từng hé lộ trước đây nhưng dưới sự kể lại của Jack Sparrow cộng với một vài chi tiết mới.

Cướp biển Caribê hé mở clip đầy mãn nhãn

Cướp biển Caribê hé mở clip đầy mãn nhãn

amxer12

cpkci12

heodg12

fbplp12

jydcr12

jldag12

“Xin chào các chàng trai và cô gái, ừm, gì cũng được! Tên tôi là thuyền trưởng Jack Sparrow– vị thuyền trưởng với tính cách thú vị đã giới thiệu như vậy trong clip mới. Tiếp theo đó là hàng loạt những hình ảnh bắt mắt và đầy gay cấn trong cuộc hành trình mới của Jack Sparrow do chính anh dẫn truyện. Trong đó,Jack kể tên những “trải nghiệm” mới mà anh thấy được trong chuyến đi: lũ thây ma, đao phủ, nàng tiên cá. Sau 56 giây Jack giới thiệu là hình ảnh nhà sản xuất Jerry Bruckheimer, đạo diễn Rob Marshall nói về quá trình làm phim và những nhân vật trong phim, ngoài ra còn có cả minh tinh Penélope Cruz tiết lộ về nhân vật Angelica của cô trong mối quan hệ với Jack Sparrow.

Nối tiếp 3 phần thành công rực rỡ trước, trong phần 4 này, thuyền trưởng Jack Sparrow rơi vào chuyến hành trình bất ngờ đi tìm Suối nguồn tươi trẻ khi một người phụ nữ đến từ quá khứ của anh Angelica (Penélope Cruz) đã ép Jack lên chiếc tàu Queen Anne’s Revenge– con tàu của cướp biển Blackbeard ghê gớm (Ian McShane).

dbtbf12

Phần 4 năm nay, hãng Walt Disney hứa hẹn sẽ làm thỏa mãn khán giả, dẫn người xem đến bữa tiệc hình ảnh khi đắm chìm vàoPirates of the Caribbean: On Stranger Tidesbằng kỹ thuật 3D- xu hướng chung của thế giới hiện nay. Bộ phim dưới sự chỉ đạo của Rob Marshall cùng dàn sao Johnny Depp, Geoffrey Rush, Penélope Cruz, Ian McShane, Richard Griffiths, Judi Dench, Stephen Graham, Gemma Wards ẽ ra mắt vào ngày 20/5 tới.

Theo maivoo

Chuyên đề:

01 ý kiến dành cho ““Cướp biển Caribê” hé mở clip đầy mãn nhãn”

Ý kiến bạn đọc