Home » Chia sẻ, Nhịp sống trẻ » Em gái Công Vinh giành vương miện Hoa khôi

Khánh Chi đã chứng tỏ mình không chỉ “hot” nhờ là em gái của cầu thủ nổi tiếng đâu nhé!

Tối qua, chung kết cuộc thi Miss HUC Open 2011 (Nữ sinh thanh lịch trường Đại học Văn Hóa mở rộng 2011) đãdiễn ra tại trường Đại học Văn hóa Hà Nội. Cuộc thi đãthu hútsự tham gia của khá nhiều sinh viên các trường đại học, cao đẳng trong thành phố Hà Nội.

Và trong đêm chung kết này, Khánh Chi – em gái tuyển thủ quốc gia Công Vinh, sinh viênnăm thứ 3 Đại học Văn hóa Hà Nội đã đoạt ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Dù chiều cao chưa thực sự nổi bật, nhưng Khánh Chi thuyết phục được BGK bằng tài năng của mình, và Chi cũng đầu tư rất nhiều cho phần dự thi của mình.

IMG5486

Trong đêm thi tài năng ngày 20/3, Khánh Chi đã thể hiện màn trình diễn nóng bóng không thua kém người yêu của anh mình – ca sĩ Thủy Tiên. Với giọng hát và vũ đạo ổn, kết hợp với vũ đoàn Cuncun chuyên nghiệp, ca khúc “Ngày hạnh phúc” của Khánh Chi đã thu hút sự chú ý của khán giả.

Và đêm thi chung kết, với màn trình diễn áo dài, trang phục thể thao và đầm dạ hội, Khánh Chi đã khiến cả hội trường bất ngờ vì sự chuẩn bị công phu của mình. Các màn trình diễn với trang phục của hai NTK hàng đầu Việt Nam, áo dài của NTK Đức Hùng và trang phục dạ hội của NTK Hoàng Hải, Khánh Chi đã thể hiện sự tâm huyết của mình vào các phần thi.

IMG5462

Màn múa mở đầu của các thí sinh

Ở phần thi ứng xử, câu hỏi nói về tà áo dài Việt Nam đã không làm khó được Khánh Chi, “Nếu Kimono là biểu tượng của đất nước Nhật Bản, sườn xám biểu tượng cho Trung Quốc thì tà áo dài là biểu tượng cho đất nước Việt Nam. Tà áo dài thể hiện được vẻ đẹp dịu dàng đằm thắm của người phụ nữ Việt Nam. Mỗi lần mặc áo dài, em đều tự hào vì mình là người Việt. Hiếm có bộ trang phục nào vừa đẹp, tinh tế, lại quyến rũ, năng động như tà áo dài. Trong xã hội hiệnn ay, tà áo dài đã luôn đồng hành cùng phụ nữ Việt Nam ở mọi nơi. “Dù ở đâu… Paris, London hay ở những miền xa. Thoángthấy áo dài bay trên đường phố.Sẽ thấy tâm hồn quê hương ở đó” ( Ca khúc “Mộtthoáng quê hương” – NS Thanh Tùng – PV).

Câu trả lời rành mạch và cực kì tự tin của Khánh Chi đã thuyết phục hoàn toàn được BGK. Ở phần thi ứng xử, Khánh Chi đã nổi bật hơn hẳn những thí sinh khác. Cô bạn lập cú đúp với giải Miss Thân Thiện và danh hiệu Miss HUC.

IMG5493

Khánh Chi cùng các thí sinh khác của cuộc thi

Sau khi nhận giải, Khánh Chi chia sẻ: “Mình thực sự bất ngờ và giờ thì đang rất hạnh phúc. Trong quá trình tham gia cuộc thi, thầy cô, bạn bè đã giúp đỡ và động viên mình rất nhiều. Mình đã làm hết sức mình và cảm thấy hạnh phúc với kết quả này”.

Cùng ngắm Khánh Chi trong đêm chung kết MissHUC.

IMG5526

IMG5538

IMG5530

IMG5646

Picture

Picture01

Khánh Chi nhận giải Miss Thân Thiện

IMG6033

Và ngôi vị cao nhất.

IMG5690

IMG6046

IMG6028

Theo kenh14

Chuyên đề:

01 ý kiến dành cho “Em gái Công Vinh giành vương miện Hoa khôi”

  1. khanh chi ep wa

    Reply

Ý kiến bạn đọc