Home » Ảnh đẹp, Chia sẻ, Nhịp sống trẻ » Hoa khôi Hằng Nga: Không ngại tỏ tình trước
Lần đầu tiên sau khi đăng quang trong cuộc thi Hoa khôi SV Hà Nội (Imiss 2012), Hằng Nga đã nhận được một món quà trong ngày Valentine (14/2) để rồi trong ngày Valentine trắng này, Nga có khá nhiều cảm xúc chia sẻ với độc giả 

Valentine trắng đối với nhiều người vẫn là mới mẻ, Nga biết đến ngày này từ bao giờ?

Vài năm gần đây, ngoài những ngày lễ mới đã từng quen thuộc với chúng ta như Valentine, mình khá thắc mắc và tò mò nên đã tìm hiểu và biết được rằng: Ngày Valentine bắt nguồn từ Nhật Bản như là một “ngày trả lời” đối với ngày Valentine dựa trên cơ sở rằng người nam nên trả lại người nữ đã tặng họ sôcôla hoặc quà khác.

Trong ngày này, nam giới sẽ mua quà tặng, theo tục lệ thường là những món quà đắt tiền hơn gấp 2 hoặc 3 lần món quà mà họ đã nhận từ các cô gái trong ngày 14/2. Nhưng riêng với bản thân Nga thì món quà ấy không quan trọng, miễn là người ta có tình cảm với mình thì đã đáng quý và trân trọng rồi.

Hoa khôi Hằng Nga: Không ngại tỏ tình trước

Lần đầu tiên trong ngày 14/2 sau khi đăng quang danh hiệu Imiss, Nga có được nhận nhiều quà từ các bạn trai mến mộ, “thầm thương trộm nhớ” không?

Lần đầu tiên trong ngày 14/2 sau khi đăng quang danh hiệu Imiss, mình cũng nhận được một số món quà lạ. Lạ vì là lần đầu mình nhận được quà qua người chuyển hàng hay gián tiếp gửi tới. Nga cảm thấy bối rối vì có một số món quà người tặng giấu tên.

Nga đáp trả lại người ta thế nào trong ngày Valentine trắng này?

Trong ngày 14/2 mình đã nhận được một món quà rất ý nghĩa từ một người nên đã đem lại niềm vui cho mình. Và trong ngày Valentine trắng này mình cũng đã có một kế hoạch để làm người ấy bất ngờ. Riêng điều này mọi người cho mình được giữ bí mật nhé!

Hoa khôi Hằng Nga: Không ngại tỏ tình trước

Nga có nghĩ trong ngày 14/3 này là một cơ hội tốt để cho mình hoặc cho mọi người thổ lộ tình cảm với một nửa của mình hay không?

Nga nghĩ đây là cơ hội rất tốt nhờ ý nghĩa của ngày Valentine trắng này để các bạn đã được nhận quà đáp trả lại tình cảm. Đồng thời cũng là cơ hội cho mình biết kết quả rằng nàng hay chàng có đồng ý hay không.

Nga nghĩ thế nào nếu con gái tỏ tình trước? Nếu là mình, bạn có mạnh dạn đối mặt và thổ lộ tình cảm với người mình yêu không?

Mình nghĩ rằng là một người con gái cũng có thể bày tỏ tình cảm của mình trước. Vì nếu không mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình mà để tuột mất bạn sẽ thấy hối tiếc. Dù cho mình có nhận câu trả lời như thế nào thì đừng bao giờ trốn tránh vì khi qua đi bạn sẽ không còn cơ hội nữa. Nếu là Nga, Nga cũng sẽ làm như vậy thôi. Dũng cảm lên nhé các bạn nữ!

Hoa khôi Hằng Nga: Không ngại tỏ tình trước

Nếu trong ngày 14/2, Nga là người tặng quà cho người ta thì trong ngày 14/3 này bạn muốn được “đáp lễ” thật hoành tráng hay đơn giản, nhẹ nhàng?

Nếu ngày 14/2 mình là người tặng quà thì trong ngày 14/3 mình chỉ cần có một ngày ý nghĩa với những kỉ niệm đẹp, những tiếng cười hạnh phúc bên người mình yêu thương. Vậy là Nga đã hạnh phúc lắm rồi.

Qua báo Dân trí, Nga cũng gửi lời chúc tới các bạn có một ngày Valentine trắng tràn ngập niềm vui và hạnh phúc bên một nửa của mình nhé!

Cám ơn Hằng Nga và chúc bạn có một ngày Valentine trắng vui vẻ và ý nghĩa.

Hoàng Dung
Hoàng DungHoàng Dung

Hoàng Dung

Hoàng Dung

Hoàng Dung

Hoàng Dung
Theo dantri
Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc