Home » Ảnh đẹp, Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Khi các Girlbands chiếm đánh màn ảnh
Cùng điểm mặt những cô nàng “đại diện” xuất hiện trên màn ảnh thu hút được nhiều sự quan tâm của công chúng nhất. Trong số họ, ai chứng tỏ được tài năng diễn xuất và gặt hái được nhiều thành công hơn ai?

01/ Yoon Eun Hye


Phim:“Goongs”, “Chàng trai vườn nho”, “Tiệm cà phê hoàng tử”, “Take care of my young lady”, “My black mini dress”, …

2903cas
Yoon Eun Hye đẹp rạng ngời


Mặc dù Baby V.O.X tan rã đã khá lâu, nhưng dư âm mà nhóm để lại vẫn còn được ngợi ca cho đến ngày nay. Là nhóm nhạc nữ thần tượng thuộc thế hệ đầu K-pop, Baby VOX gồm năm cô gái xinh đẹp và gợi cảm đã chinh phục khán giả trẻ Châu Á bằng phong cách âm nhạc độc đáo.
Cô em út Yoon Eun Hye sở hữu đôi mắt to dễ thương và nụ cười ngọt ngào quyến rũ nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các đạo diễn.

Xuất hiện lần đầu tiên với vai trò khách mời trong bộ phim “Emergency 19” năm 2002, Yoon Eun Hye đánh dấu bước khởi đầu sự nghiệp diễn xuất của mình. Ngoại hình trẻ đẹp là ưu thế lớn để Yoon Eung Hye có cơ hội nhận vai thuộc dòng phim thần tượng.

Bước ngoặt đến với cô vào năm 2006 khi tham gia bộ phim “Goong” (Hoàng Cung) – được chuyển thể từ bộ truyên tranh nổi tiếng dành cho lứa tuổi teen. Diễn xuất tự nhiên,đáng yêu vai hoàng phi Shin Chae Kyung bên cạnh hai bạn diễn điển trai Joon Ji Huyn và … đã mang về cho Yoon Eun Hye thành công ngoài sức mong đợi: Từ một ca sĩ kiêm người mẫu quảng cáo đắt sô, cô còn vụt sáng trở thành ngôi sao điện ảnh được hàng triệu khán giả trẻ Châu Á mến mộ.

2903cas01
Tạo hình dễ thương trong “Goong”


Thành công tiếp nối thành công, Yoon Eun Hye tiếp tục nhận những vai diễn được “đo ni đóng giày” cho phim thần tượng. Vai Go Hye Chan đáng yêu, cá tính trong “Tiệm cà phê hoàng tử” giúp Yoon một lần nữa khẳng định vị thế và chỗ đứng trong làng điện ảnh, chứng tỏ tài năng diễn xuất để mọi người thấy rằng cô không phải một “búp bê ca sĩ” hay “người mẫu đóng phim” đơn thuần.

2903cas02
và trong bộ phim mới nhất “My black mini dress”


Mới đây nhất, đầu năm 2011, Yoon Eun Hye tham gia bộ phim truyền hình “My Black Mini Dress” cùng với ba kiều nữ của điện ảnh Hàn: Park Han Byul, Yoo In Na, Cha Ye Ryun. Bộ phim hứa hẹn sẽ làm mãn nhãn khán giả bởi nội dung lôi cuốn, vẻ duyên dáng và những bộ trang phục hàng hiệu đẹp lung linh của các cô nàng…

Có thể nói, Yoon Eun Hye vượt qua sức ép “người nổi tiếng” và những lời khen chê trái chiều xung quanh khả năng diễn xuất, vẫn đầy tự tin trong vai trò diễn viên chuyên nghiệp. Cô là một trong những ca sĩ lấn sân điện ảnh thành công nhất xứ kim chi trong thời điểm hiện tại, và các thành viên Baby V.O.X hoàn toàn có thể tự hào về cô em út của mình.

02/ Yoo Ah – SNSD

Phim: “Em là định mệnh đời anh”

Là một trong những kiều nữ được yêu thích nhất trong số 9 cô gái xinh đẹp tài năng SNSD, Yoo Ah nhận được vô số các lời mời quảng cáo và đóng phim.


2903cas03

Không chạy theo xu hướng “tân trang” vẻ đẹp bằng phẫu thuật thẩm mỹ như nhiều sao nữ khác, Yoona để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng công chúng bởi vẻ đẹp tự nhiên thuần khiết, ngọt ngào đầy nữ tính.

Nhận lời tham gia bộ phim “You are my destiny – em là định mệnh đời anh”, cô ca sĩ xinh đẹp của SNSD đã khiến fans một lần nữa phải nể phục ở khả năng diễn xuất như một diễn viên chuyên nghiệp. Trong phim, Yoo Ah vào vai Jang Sae-Byeok – một cô gái bị mất thị lực với một hoàn cảnh sống bất hạnh, éo le khi mồ côi cả bố và mẹ. Sau khi được cấy ghép giác mạc từ một cô gái cùng tuổi, cô đã quyết tâm bắt đầu một cuộc sống mới, để rồi đến với tình yêu đích thực của cuộc đời mình …

2903cas04

Em là định mệnh đời anh ngay sau vài tập đầu phát sóng đã đạt từ 30-40% tỷ suất khán giả, và làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng những bộ phim được yêu thích nhất năm 2008 của đài KBS. Còn cá nhân Yoo Ah, với diễn xuất ngọt ngào và lôi cuốn đã vượt qua nhiều tên tuổi để giành dành giải thưởng “Diễn viên chính xuất sắc nhất”, trở thành gương mặt sáng giá của màn ảnh Hàn Quốc.
Thành công của Yoo Ah góp phần đưa tên tuổi của cô nói riêng và SNSD nói chung ngày càng lan rộng trên toàn Châu Á, nhận được sự mến mộ của không chỉ các khán giả trẻ mà của cả những công chúng lớn tuổi. (vừa qua, SNSD được bình chọn là nhóm nhạc được người lớn tuổi Hàn Quốc dành nhiều tình cảm nhất).

03/ Suzy – MissA

Phim:“Dream high

Thời điểm MissA “lũng đoạn”thị trường nhạc trẻ Châu Á với hit “Bad girl Good girl” cũng là lúc fans điên đảo vì “Dream high” – bộ phim âm nhạc do hai “ông lớn” Bea Yong Yun và Park Jin Yang phối hợp sản xuất. Trong danh sách các sao trẻ tham gia trong phim như Teacyeon, Wooyoung (2PM), Kim Soo Huyn, IU… thì đặc biệt có sự góp mặt của thành viên trẻ trung xinh đẹp nhất MissA: Suzy với vai chính Gyo Hye My.


2903cas05

Mặc dù “Dream high” là bộ phim đầu tiên thử sức với vai trò diễn viên nhưng Suzy cùng các bạn đã nỗ lực hết mình để thể hiện nhân vật một cách sống động và chân thực nhất. Vào vai Gyo Hye My – một cô gái xinh đẹp và là tài năng âm nhạc, đã chấp nhận từ bỏ con đường nghệ thuật thanh nhạc để “bay cao” với ước mơ, hoài bão đích thực của cuộc đời mình. Sự biến chuyển tâm lý từ ngạo mạn, ích kỷ sang ngọt ngào, ấm áp, giàu tình yêu thương nơi Gyo Hye My đã chiếm trọn cảm tình nơi người xem, đồng thời cũng cho thấy tài năng diễn xuất của Suzy.

2903cas06

“Dream high” ngay từ những tập đầu tiên phát sóng đã trở thành bộ phim có tỷ lệ raiting cao nhất, khiến tên tuổi của dàn diễn viên ngôi sao trong phim vốn đã nổi lại càng “nóng” hơn bao giờ hết. Với cá nhân Suzy, vai diễn Gyo Hye My không chỉ đánh dấu bước khởi đầu không thể tuyệt vời hơn cho sự nghiệp diễn xuất, mà còn khiến cho “cơn lốc” MissA có thêm sức mạnh cạnh tranh vị thế và tên tuổi trong làng K-pop.

04/ Eun Jung – T-Ara

Phim:“Dream high

Không thể ngờ, cô gái xinh đẹp yêu kiều của girlband T-Ara đình đám lại có thể vào vai một Yoon Beak Hee nhỏ nhen, ích kỷ, tham vọng và đáng thương trong “Dream high” thành công đến vậy. Có thể nói rằng, bên cạnh vai Gyo Hye My của Suzy, Yoon Beak Hye là vai diễn nhận được nhiều lời khen ngợi và yêu thích từ phía khán giả.

2903cas07


Cũng giống như các bạn diễn Suzy, Teacyeon,… đây là lần đầu tiên Eun Jung tham gia đóng phim. Tuy nhiên, với nỗ lực của bản thân, cộng với sự giúp đỡ của đạo diễn và ekip, thành viên của T-Ara không hề tỏ ra non nớt, yếu kém mà hoàn thành vai diễn một cách đầy thuyết phục.

Những tập đầu của phim, Yoon Beak Hee khiến người ta… dễ ghét bởi sự nhỏ nhen, ích kỷ và tham vọng “số 1” ám ảnh trong đầu. Để đánh bại bạn cũng đồng thời là đối thủ của mình – Gyo Hye My, Beak Hee không từ bỏ bất cứ thủ đoạn nào, dù là xấu xa nhất: nói dối, gian lận thi cử… Tuy nhiên, càng về sau, nhân vật này càng khiến khán giả thương nhiều hơn giận, vì lẽ, đằng sau sự bồng bột và những hành động sai trái là một trái tim cô độc, nhạy cảm và một tâm hồn khao khát chinh phục đỉnh vinh quang đến cháy bỏng. Cuối cùng, cô gái trẻ cũng tìm ra được con đường đi đúng đắn cho mình…

2903cas08


Eun Jung đã thể hiên rất đạt những diễn biến tâm lý phức tạp, mâu thuẫn trong tâm lý Yoon Beak Hee – điều mà khó có diễn viên trẻ ít kinh nghiệm nào như thế có thể làm được. Chắc chắn, sau “Drem high”, Eun Jung hoàn toàn có thể tự tin thử sức ở những vai diễn tiếp theo. Cô trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong số các thành viên T-Ara thời gian đầu năm 2011 vừa qua, còn với bản thân girlbands đang “làm mưa làm gió” tại K-pop nói chung, danh tiếng có bao nhiêu cũng chẳng bao giờ là đủ….

05/ Kara


Phim:“Urakara”

Trong khi các nhóm nhạc trên chỉ có 1 thành viên tham gia phim trường thì Kara, bất chấp những lùm xùm và rắc rối xung quanh chuyện tan rã đầu năm 2011, vẫn thẳng tiến tấn công màn ảnh nhỏ với bộ phim mang tên “Urakara”. Đây là bộ phim truyền hình đầu tiên có 1 nhóm nhạc nữ Hàn Quốc tham gia đóng vai chính. Không kể đến ngoại hình và tài năng mà mỗi cô gái sở hữu, chỉ riêng thương hiệu mang tên Kara cũng đủ để tạo sức hút đối với giới hâm mộ.

2903cas09



Bộ phim lấy bối cảnh KARA làm việc cho một tổ chức ngầm như những nhân viên làm thuê, nhưng thay vì giết chết mục tiêu của mình, nhiệm vụ của họ là làm cho những người đàn ông đó yêu mình. Mỗi tuần, một người chủ bí ẩn sẽ cho họ một mục tiêu mới – từ những chính trị gia quyền lực cho tới những diễn viên kakubi và công nhân viên chức bình thường – và họ sẽ dùng mọi kỹ thuật của mình để hoàn thành mục tiêu. Nhưng vì thiếu kinh nghiệm trong tình trường, rất nhiều rắc rối bất ngờ, thú vị đã nảy sinh trong nhiệm vụ của họ.


2903cas010


5 cô gái với 5 tính cách khác nhau, mỗi nàng “thám tử” thể hiện một vẻ đáng yêu, lôi cuốn và hấp dẫn rất riêng, khiến người xem như bị “làm phép” trước máy thu hình. Bất chấp việc Kara có tan rã hay không đi chăng nữa, tên tuổi của họ ngày càng trở nên “hot” hơn bao giờ hết trong showbiz Hàn nói riêng và trong lòng khán giả hâm mộ nói chung.

Theo kenh14


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc