Home » Văn hóa » Lady Gaga thiết kế vòng tay giúp nạn nhân sóng thần
Ngôi sao đứng đầu danh sách những nghệ sĩ làm từ thiện tích cực nhất năm 2010 tiếp tục chứng tỏ sự hết lòng vì cộng đồng của mình khi cho ra mắt mẫu vòng tay với dòng chữ “Chúng ta cầu nguyện cho Nhật Bản”, vào ngày 11/3.
Lady Gaga. Ảnh: AP.
Chiếc vòng tay do Lady Gaga tự tay thiết kế. Ảnh: AP.

Sáng tạo của nữ ca sĩ dành giải Grammy nhằm hướng tới sự hỗ trợ về tài chính để giúp cho những nạn nhận đang phải vật lộn với thảm họa động đất và sóng thần. Chiếc vòng được làm từ cao su trắng, giá 5 USD (100 nghìn đồng), có dòng chữ “Chúng ta cầu nguyện cho Nhật Bản” được viết bằng cả tiếng Anh và tiếng Nhật và hình vuốt quái vật – biểu tượng thể hiện tình yêu của người hâm mộ dành cho cô ca sĩ kì dị này.

Lady Gaga. Ảnh: AP.
Lady Gaga kêu gọi người hâm mộ mua vòng tay để quyên tiền ủng hộ nạn nhân động đất và sóng thần ở Nhật. Ảnh: AP.

Trên trang Twitter, Gaga kêu gọi các fan hãy mua vòng tay cô thiết kế và cam kết, tất cả số tiền thu được sẽ đến tay những nạn nhân Nhật Bản vào ngày 25 tới. Giong ca trẻ hàng đầu thế giới là fan hâm mộ lớn của đất nước mặt trời mọc.

Lady Gaga. Ảnh: AP.
Lady Gaga trình diễn thòi trang ở Tuần lễ thời trang Paris thứ tư tuần trước. Ảnh: AP.

Trước đó, Lady Gaga từng quyên góp 500 nghìn USD cho các nạn nhân kém may mắn của trận động đất lịch sử tại Haiti, kêu gọi mọi người ủng hộ ý kiến bãi bỏ chính sách “Don’t Ask, Don’t Tell” trong quân đội Mỹ, giúp đỡ hàng triệu người có điều kiện và nghị lực để chống lại căn bệnh HIV/AIDS. Cô đứng đầu danh sách những nghệ sỹ làm từ thiện tích cực nhất năm 2010, theo bình chọn từ trang web DoSomething, một tổ chức phi lợi nhuận gây quỹ từ thiện để hỗ trợ cộng đồng.

N.T.

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc