Home » Chia sẻ, Nhịp sống trẻ » Nhóm teen Sài Gòn đi “tân trang”… đường phố

Các bạn ấy đã giúp những bức tường bị bôi bẩn thật xấu xí ở công viên Gia Định trở thành những bức tường trơn láng, đẹp đẽ bằng chính đôi tay của mình.
Vừa qua, các thành viên của AYP club và các bạn teen trong Sài Gòn, đã có một hoạt động cực kỳ lành mạnh. Các bạn ấy đã giúp những bức tường dơ bẩn, bị sơn phếch trông thật xấu xí ở công viên Gia Định trở thành những bức tường trơn láng, đẹp đẽ và sạch hơn bằng chính đôi tay của mình. Đây là một nhóm các học sinh đến từ trường rèn luyện kỹ năng sống trong thành phố.
Bạn Vy, thành viên trong nhóm cho biết: “Hoạt động này chúng tớ lấy nguồn cảm hứng từ đoạn clip The way to happiness. Đoạn clip này nói về một cậu bé đi sơn trên các bức tường bị vấy bẩn, xem xong chúng tớ cảm thấy rất ý nghĩa, và thiết thực vô cùng luôn nên đã quyết định làm giống như vậy. Với lại các bức tường này lúc cũ thì nhìn cũng khá hay hay do mấy hình vẽ rất đẹp. Nhưng nhìn vào, một loạt các chữ thô tục cũng được viết trên đấy. Thế là chúng tớ chẳng ngại gì, cứ vậy mà nhào vào vừa sơn vừa xóa để nơi ấy trông mĩ quan hơn thôi.”

3

1
Phải xóa cho hết những chữ thô tục làm xấu con đường và thành phố mới được!19

Đây là chỉ mới là đợt “ra quân” đầu tiên, nhưng các thành viên đã thử sức với bức tường rộng hơn 100m, hoàn tất từ công đoạn làm sạch, cho đến “tân trang” thật đẹp bằng các loại sơn mà chỉ mất hơn 2 giờ đồng hồ. Nếu như nhóm nhận được nhiều phản hồi và sự ủng hộ của mọi người, thì có thể sau này nhóm sẽ có thêm nhiều hoạt động như thế này ở nhiều địa điểm khác nhau trong thành phố.

17

16
Chăm chỉ… và miệt mài.

15

13
Mọi người ai cũng rất vui vẻ và càng ngày càng hăng sức đấy!1401

8

10

11

9

12812

2

7

Các cô các chú ở phường, không chỉ đồng ý cấp giấy phép thực hiện mà còn hết sức ủng hộ hành động này, đã vậy còn “tiếp sức” nguồn nhân sự vô điều kiện cho chúng tớ nữa. Và cọ, sơn… đều được các công trường xây dựng giúp đỡ rất nhiệt tình. Mọi người cùng góp công cho một thành phố thật xanh, thật đẹp nào! 44
Theo kenh14
Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc