Home » Thể thao » Tin xấu dồn dập đến với Arsenal
Arsenal phải đối diện với nguy cơ thiếu vắng tiền đạo số một Van Persie trong chuyến làm khách đến sân của Barca ở Champions League giữa tuần sau.

Robin van Persie dính chấn thương đầu gối khi cố gắng ghi bàn trong trận thua 1-2 trước Birmingham, ở chung kết Cup Liên đoàn Anh cuối tuần qua.

Van Persie nhăn nhó ngay sau khi ghi bàn.
Van Persie nhăn nhó ngay sau khi ghi bàn hôm chủ nhật vừa rồi.

Arsenal vẫn chưa đưa ra kết luận cuối cùng, nhưng nhiều nguồn tin của truyền thông Anh khẳng định Van Persie phải đối diện với một cuộc chiến thực sự để tìm lại thể trạng tốt nhất cho chuyến làm khách đến Tây Ban Nha tuần tới.

Đây là trận đấu quyết định về khả năng đi tiếp vào tứ kết của Arsenal ở Champions League mùa này. Ở trận lượt đi vòng 16 đội cách đây hai tuần, Van Persie đã ghi một bàn trong chiến thắng oanh liệt 2-1.

Giai đoạn đầu mùa hiện nay tiền đạo 27 tuổi đã không thể thi đấu vì chấn thương, anh chỉ mới trở lại gần đây và đã kịp ghi 13 bàn trong 11 trận.

Một tin xấu khác với đội bóng của HLV Arsene Wenger là trung vệ số một Thomas Vermaelen không thể trở lại như nhận định ban đầu. Anh đã phải nghỉ đấu suốt từ tháng 8 năm ngoái vì chấn thương gót chân, và được cho là cần thêm thời gian để hồi phục.

HLV Wenger bởi vậy chưa thể bớt đau đầu vì vấn đề ở hàng thủ trước những loạt trận quan trọng sắp tới. Mới đây một trong những trung vệ ưa dùng gần đây của ông, Laurent Koscielny, đã mắc một sai lầm chết người góp phần trực tiếp dẫn đến trận thua Birmingham.

Trong hai trường hợp chấn thương trước đó duy chỉ có Cesc Fabregas tiến triển tốt. HLV Wenger cho biết Theo Walcott khó có khả năng kịp bình phục cho trận đấu với Barca. Hai cầu thủ này bị chấn thương trong trận đấu bù với Stoke City ở Ngoại hạng Anh tuần trước.

Thứ tư tuần này Arsenal sẽ đối đầu với Leyton Orient trên sân nhà Emirates, trong trận đá lại vòng 5 Cup FA. Trận đá chính thức trước đó hai đội hòa nhau 1-1.

Doãn Mạnh

Theo vnexpress

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc