Home » Thể thao » HLV Wenger: Arsenal đã biến Giroud thành một cầu thủ hàng đầu
Tiền đạo người Pháp Olivier Giroud đã lập một cú đúp giúp Arsenal đánh bại Middlesbrough 2-0, qua đó lọt vào vòng tứ kết FA Cup.

arsenal-v-middlesbrough

HLV Arsene Wenger đã hết lời ca ngợi chân sút Olivier Giroud sau khi anh ghi cả 2 bàn thắng giúp Arsenal giành chiến thắng trước Middlesbrough tại vòng 5 FA Cup.

“Giáo sư” người Pháp bày tỏ niềm tự hào về tiền đạo người đồng hương: “Olivier Giroud là một chân sút rất sắc bén. Cậu ấy đã tiến bộ rất nhiều kể từ khi gia nhập Arsenal. Cậu ấy di chuyển linh hoạt, có kỹ thuật tốt và rất chăm chỉ trong tập luyện. Cậu ấy đã trở thành một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới”.

Giroud hoàn thành cú đúp của mình chỉ trong vòng 3 phút (từ phút 27 đến 29) và HLV Wenger cho rằng, sự nhập cuộc tốt chính là chiếc chìa khóa dẫn đến chiến thắng của đội nhà.

“Chúng tôi khởi đầu trận đấu với tốc độ cao và kiểm soát thế trận nhờ khả năng di chuyển và trình độ kỹ thuật. Toàn đội đã thi đấu rất tập trung và dù chúng tôi đánh mất đôi chút sự gắn kết sau khi dẫn 2-0, tôi vẫn cảm thấy hài lòng về trận đấu” – HLV Wenger chia sẻ.

Nhà cầm quân người Pháp cũng gửi lời khen ngợi với đối thủ Middlesbrough: “Chúng tôi đã giành chiến thắng nhưng Middlesbrough cũng thi đấu rất tốt. Điều quan trọng là chúng tôi đã không để bị rút ngắn tỷ số xuống 2-1 bởi họ là một đội bóng có kỹ thuật và được tổ chức tốt”.

Gabriel Paulista đã có trận đấu ra mắt khá thành công và HLV của Arsenal cảm thấy hài lòng về trung vệ người Brazil: “Gabriel là một cầu thủ có khả năng chuồi bóng trong vòng cấm. Cậu ấy phòng ngự rất tốt trong những tình huống nguy hiểm nhờ thể hình to lớn cùng phẩm chất kỹ thuật. Dù gặp chút trở ngại về ngôn ngữ nhưng những cầu thủ thông minh sẽ bù đắp điểm yếu này bằng nhãn quan chiến thuật. Cậu ấy luôn quan sát và phối hợp tốt với các đồng đội”.

Theo vtv

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc