Home » Thể thao » Trọng tài lập kỷ lục rút 36 thẻ đỏ trong một trận đấu
Damian Rubino vừa đi vào lịch sử nhờ màn rút thẻ vô tiền khoáng hậu trong một trận đấu ở giải hạng năm Argentina hôm chủ nhật vừa qua.

Lý do dẫn tới cơn mưa thẻ này là tình huống va chạm giữa cầu thủ đội Claypole, Jonathan Ledesma với Rodrigo Sanchez bên phía Victoriano. Sẵn ức chế và bị kích động bởi hàng loạt tình huống va chạm, phạm lỗi quyết liệt trên mức cần thiết từ trước đó, cầu thủ hai bên đã lao vào nhau ẩu đả.

Để dẹp loạn, trọng tài chính điều khiển trận đấu Rubino đã lần lượt rút tới 36 chiếc thẻ đỏ, dành cho 22 cầu thủ của hai đội đang thi đấu trên sân và 14 cầu thủ đang ngồi trên ghế dự bị. Tính ra, toàn bộ cầu thủ hai bên có trong danh sách đăng ký thi đấu hôm đó đều bị Rubino “tặng” cho mỗi người một chiếc thẻ đỏ.

Trong biên bản gửi lên Liên đoàn bóng đá Argentina (AFA) hôm thứ ba, Rubinho xác nhận về số thẻ đỏ mà ông rút ra. AFA đang tích cực điều tra để truy cứu trách nhiệm của các bên liên quan trong kỷ lục chẳng có gì đáng tự hào này.

Kỷ lục rút thẻ đỏ trong một trận bóng đá trước đó được trọng tài người Tây Ban Nha Jose Manuel Barro Escandon xác lập cách đây hơn hai năm. Ông này khi đó rút tới 19 the đỏ để truất quyền thi đấu các cầu thủ của hai đội Recreativo Linense và Saladillo Algesiras do hành vi bạo lực.

Phương Minh

Theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc