Home » Văn hóa » Emma Watson thấy mình như Lara Croft
Cô phù thủy nhỏ xinh đẹp tiết lộ thông tin hấp dẫn về phần cuối cùng trong chuỗi seri phim “Harry Potter” và hào hứng so sánh vai diễn của mình với vai diễn của Angelina Jolie.
Giờ đây, Emma Watson được coi như một biểu tượng thời trang của ngành giải trí.
Giờ đây, Emma Watson được coi như một biểu tượng thời trang của ngành giải trí. Ảnh: Showbiz.

Tờ Showbizspy đưa tin, nữ diễn viên 21 tuổi cho biết, Harry Potter và Bảo bối Tử thần 2 có nhiều cảnh hành động nhiều hơn bao giờ hết. “Nó có thể là thời khắc được mong đợi nhất trong toàn bộ seri với bối cảnh địa ngục đáng sợ” – Emma giải thích. Cô cho biết, cô đã nhận được một vai Lara Croft cho mình bởi những cảnh mạo hiểm có thể khiến khán giả thót tim khi hóa thân vào Hermione Granger cùng người bạn thân Harry Potter đối đầu với chúa tể Voldemort. Phần cuối cùng của loạt phim ăn khách toàn thế giới sẽ ra mắt vào tháng 7 năm nay.

Ra mắt phim
Emma Watson cùng Daniel Radcliffe và Rupert Grint trong buổi ra mắt phim “Harry Potter và bảo bối tử thần 1”. Ảnh: Showbiz.

Bắt đầu tham gia Harry Potter từ năm 10 tuổi, Emma Watson đã trở thành ngôi sao nổi tiếng và giàu có. Người đẹp xứ sở sương mù cho biết, sau khi kết thúc chuyến hành trình 10 năm cùng bộ phim phù thủy, cô muốn mạo hiểm tham gia các dự án phim khác.

Mới đây, Emma ra thông báo trên website riêng về việc bảo lưu kết quả tại trường đại học để tham gia The Perks of being a Wallflower – bộ phim đề cập trực diện đến chuyện tình dục và chất gây nghiện trong thanh thiếu niên. “Đó là một vai diễn đầy thú vị. Thách thức lớn nhất của tôi là làm sao để phát âm ra giọng Mỹ” – cô chia sẻ về vai diễn được đánh giá là bước đánh dấu sự trưởng thành của mình sau phù thủy Hermione.

N.T.

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc