Home » Ảnh đẹp, Thời Trang - Điện Ảnh » Mỹ nhân 9X Trịnh Sảng làm công chúa

Trịnh Sảng – nàng “Cỏ” Sở Vũ Tiêm trong bộ phim truyền hình đình đám Cùng ngắm mưa sao băng sẽ hóa thân thành nàng công chúa xinh đẹp Thái Bình trong bộ phim Võ Tắc Thiên Bí Sử.
Ngoài dàn diễn viên thực lực như Lưu Hiểu Khánh, Từ Cầm Ca Oa, Ân Đào, Triệu Văn Tuyên…, bộ phim truyền hình Võ Tắc Thiên Bí Sử còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên trẻ đình đám, tiêu biểu như Trịnh Sảng – mỹ nhân 9X vụt sáng thành sao nhờ thành công của tác phẩm Cùng Ngắm Mưa Sao Băng. Trong bộ phimVõ Tắc Thiên Bí Sử hoành tráng với vốn đầu tư lên tới 60 triệu nhân dân tệ này, Trịnh Sảng sẽ thể hiện vai Thái Bình Công chúa thông minh, xinh đẹp. Thông tin này đặc biệt thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả bởi trước đó nhiều nguồn tin cho rằng vai Thái Bình Công Chúa được nhắm cho nữ diễn viên đang nổi đình nổi đám Dương Mịch.


0404Tri

0404Tri01
Trịnh Sảng trong tạo hình Thái Bình Công Chúa


Mới đây, đoàn phim đã công bố những tạo hình đầu tiên của Thái Bình Công Chúa do Trịnh Sảng thể hiện. Qua loạt ảnh này, khán giả đều có nhận định chung là tạo hình của Trịnh Sảng khá chín chắn, già dặn. “Trông tạo hình của Trịnh Sảng hơi già. Suýt nữa tôi không nhận ra cô ấy nữa. Nhưng có lẽ như vậy mới phù hợp với nhân vật”, một khán giả nhận xét.

0404Tri02

0404Tri03
Trịnh Sảng


Khác hẳn với hình ảnh Sở Vũ Tiêm nhí nhảnh ,đáng yêu trong Cùng ngắm mưa sao băng, Trịnh Sảng trong tạo hình Thái Bình Công Chúa trông rất u buồn và nghiêm nghị. Loạt ảnh mới công bố còn cung cấp cho khán giả cảnh quay Thái Bình Công Chúa mặc áo tang.

0404Tri04
Ân Đào thể hiện vai Võ Tắc Thiên thời trẻ


Võ Tắc Thiên Bí Sử được thực hiện dưới bàn tay nhào nặn của Ưu Tiểu Cương, đạo diễn rất thành công với loạt phim về đề tài bí sử như Hiếu Trang Bí Sử, Thái Tổ Bí Sử, Hoàng Thái Tử Bí Sử, Khang Triều Bí Sử và gần đây nhất là Dương Quý Phi Bí Sử. Ban đầu, các nhà sản xuất dự định sẽ để ba diễn viên khác nhau thể hiện ba giai đoạn từ trẻ đến già của Võ Tắc Thiên (Ân Đào – Võ Tắc Thiên thời trẻ, Lưu Hiểu Khánh – Võ Tắc Thiên khi sang tuổi trung niên và Từ Cầm Ca Oa – Võ Tắc Thiên khi về già).

Tuy nhiên mới đây, đoàn phim cho biết diễn viên gạo cội Quy Á Lôi cũng tham gia bộ phim và thể hiện vai Võ Tắc Thiên về già. Như vậy, tổng cộng sẽ có bốn diễn viên thể hiện nhân vật Võ Tắc Thiên trong bộ phim này. Trong số các diễn viên này, cả ba diễn viên Lưu Hiểu Khánh, Từ Cầm Ca Oa và Quy Á Lôi đều từng hóa thân thành Võ Tắc Thiên trên màn ảnh.

0404Tri05
Dư Thiếu Quần vào vai Đường Cao Tông Lý Trị
thời trẻ


Dư Thiếu Quần – nam diễn viên gây chú ý với hai bộ phim Mai Lan Phương và Thiện Nữ U Hồn sẽ đảm nhận vai Đường Cao Tông Lý Trị thời trẻ.Trong khi đó, nhân vật này thời trung niên sẽ do Triệu Văn Tuyên thể hiện.

0404Tri06
Ân Đào và Dư Thiếu Quần


Võ Tắc Thiên bắt đầu bấm máy vào giữa tháng Hai vừa rồi và dự kiến lên sóng vào tháng 10 tới. Theo lời các nhà sản xuất, bộ phim sẽ đặc biệt chăm chút trang phục và bối cảnh để cho khán giả thấy giai đoạn thịnh thế của nhà Đường.

Theo 2sao


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc