Home » Xã hội » Sập nhịp cầu sắp hoàn thành, 3 người bị thương
Hai nhịp dẫn cầu Sóc Sơn (Kiên Giang) dài gần 40m được cấu tạo bằng thép đổ ụp xuống giữa đêm khuya khiến 3 công nhân bị thương. Theo kế hoạch, một tháng nữa cầu này sẽ hoàn thành.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang vẫn đang tích cực điều trị cho hai công nhân bị thương nặng trong vụ sập cầu ở thị trấn Sóc Sơn, huyện Hòn Đất (Kiên Giang) là Huỳnh Văn Tánh và Nguyễn Thánh Gióng cùng ngụ tại tỉnh An Giang.

Hiện trường cầu Sóc Sơn bị sập làm 3 công nhân nhập viện. Ảnh: Thiên Phước
Hiện trường cầu Sóc Sơn bị sập làm 3 công nhân nhập viện. Ảnh: Thiên Phước.

Những người này nhập viện vào chiều 5/4 với các vết thương ở chân và đầu vì đang thi công trên công trình cầu Sóc Sơn bắt qua kênh Rạch Giá – Hà Tiên thì bất ngờ hai nhịp dẫn số 8 và 9 bị sập. Một công nhân khác cũng rơi từ trên cao xuống đất bất tỉnh được đưa đi cấp cứu và đã xuất viện.

Theo UBND huyện Hòn Đất, công trình cầu Sóc Sơn có kinh phí khoảng 19 tỷ đồng xây dựng theo hình thức BOT. Cầu có chiều dài 120m với 11 nhịp nối liền Quốc lộ 80 từ thị trấn Sóc Sơn sang xã Mỹ Hiệp Sơn do Công ty Cổ phần Cơ khí An Giang thi công. Dự kiến cầu thông xe vào cuối tháng 4.

Sau một ngày khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng xác định nguyên nhân sập hai nhịp cầu Sóc Sơn là do lỗi kỹ thuật trong quá trình thi công.

Thiên Phước

Theo vnexpress

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc