Home » Xã hội » Hà Nội: Ô tô 4 chỗ gây tai nạn liên hoàn
Tài xế trong lúc lùi xe đã đè bẹp 2 chiếc xe máy, rồi “gác” bánh lên kính lái chiếc xe đỗ phía sau.

Vào khoảng 10h40 sáng 28/3, tại khu vực trước cửa quán cà phê Lưu Việt (Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội) đã xảy ra một tai nạn hi hữu, khi tài xế lùi xe đã gác cả một phần thân xe lên chiếc xe đỗ phía sau.

Theo những người dân có mặt tại hiện trường, tài xế xe ô tô mang BKS 29A-127.56 trong lúc lùi xe để quay đầu, bỗng nhiên va vào chiếc xe máy Honda WaveS mang BKS 29U7-3792 do Anh Tạ Đình Khang (44 tuổi) điều khiển và xe máy SYM EZ mang BKS 36H- 8630 (chưa rõ danh tính người điều khiển) đi cùng chiều, khiến 2 người đi xe máy văng khỏi xe.

Trong lúc luống cuống, lái xe đã rú ga làm xe đè nát chân người điều khiển xe máy. Chưa dừng lại ở đó, chiếc xe theo đà lao tiếp tục vọt lên nắp ca-pô của chiếc Ford Focus mang BKS 29A-033.62 đang đỗ phía sau rồi “tọa lạc” toàn bộ một phần bánh xe luôn trên đó.


Chiếc Corrolla Altis “gác” 2 bánh sau lên nắp capô xe Ford Focus

Tại hiện trường, một bánh sau của chiếc Corolla Altis gác thẳng lên kính lái của chiếc Ford Focus gây nứt và rạn mui cùng kính xe, dưới gầm chiếc Corolla Altis là 2 chiếc xe máy cũng chồng lên nhau.

Toàn bộ phần đuôi xe bị bóp méo lõm hẳn vào bên trong, xăng dầu của chiếc xe máy bị chèn trong gầm chảy lênh láng trên nền đường. Ngay cạnh đó, một chiếc giày của nam giới bỏ lại dưới gầm xe ô tô.

Thông tin ban đầu cho thấy một trong hai người điều khiển xe máy đã bị gãy chân và được đưa vào viện cấp cứu.

Theo những người dân tại hiện trường, sau khi xảy ra va chạm, tài xế xe Corolla Altis sợ đến mức cứng đờ cả người, ngồi yên trong xe, khiến một người phải mở cửa tắt máy giúp.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng làm rõ./.

Theo TTXVN, vovnews.vn


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc