Home » Xã hội » Xe cảnh sát mất lái, tông cột điện gần hồ Gươm
Sáng 18/4, sau khi hất người đi xe máy vào lề phải đường, chiếc ôtô ghi chữ CSGT tiếp tục lao sang trái, đâm sượt gốc cây và chỉ chịu dừng lại khi tông vào cột điện trên phố Lý Thái Tổ (Hà Nội).


Ảnh:
Chiếc xe cảnh sát tông thẳng vào cột điện. Ảnh: Độc giả cung cấp.

Anh Hùng, một nhân chứng cho hay, anh đang ngồi uống trà đá thì thấy chiếc xe tải chở xe máy vi phạm trên thùng xe đi từ phố Lò Sũ ra phố Lý Thái Tổ (đường một chiều). Một lúc sau, chiếc xe bỗng đảo đi đảo lại như đánh võng.

“Khi lao sang phía gần khách sạn Điện lực, thùng xe tải hất một người đi xe máy văng vào ôtô đang đỗ bên đường”, nhân chứng này kể.

Khi những người ở trên phố này đang ngơ ngác thì chiếc xe cảnh sát lại tiếp tục lao sang trái, đâm sượt một gốc cây và tông vào cột điện nằm cách đó gần chục mét.

Ảnh: Tiến Dũng.
Gốc cây tróc một mảng lớn sau khi bị xe cảnh sát tông phải. Ảnh: Tiến Dũng.

Một nhân viên văn phòng gần đó cho biết thêm: “Sau khi xe tông vào cột điện, cảnh sát ngồi ở ghế lái không bị sao nhưng người ngồi bên ghế phụ cứ gục mặt xuống một lúc lâu mới mở cửa, nhảy ra ngoài vẫy taxi để đi…”.

Trao đổi với VnExpress.net, ông Nguyễn Văn Tòng – Đội trưởng Đội CSGT số 1 cho biết, nguyên nhân tai nạn là do xe tải mất lái khi tránh xe máy. “Hai cảnh sát không bị thương, còn người đi xe máy chỉ bị xây xát nhẹ, ôtô hỏng một chút”, ông Tòng nói thêm.

Theo ông đội trưởng, cả hai cảnh sát trẻ được đào tạo chính quy, có bằng lái xe hạng C.

Vụ tai nạn xảy ra gần cổng trường tiểu học và siêu thị nhưng rất may lúc đó vắng người qua lại và dừng đỗ hai bên đường. Phố Lý Thái Tổ cách hồ Gươm khoảng vài trăm mét.

Tiến Dũng

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc