Home » Thời nay, Văn hóa » Super Junior lưu diễn tại Bình Dương vào tháng 5
Trong chuyến lưu diễn châu Á Super Show 3, nhóm nhạc Hàn Quốc sẽ đến Việt Nam biểu diễn tại sân vận động Gò Đậu, tỉnh Bình Dương vào ngày 7/5. Hôm nay 6/4, Ban tổ chức bắt đầu bán vé tại TP HCM.

Chuyến lưu diễn của Super Junior vòng quanh châu Á hàng năm có tên gọi Super Show. Năm nay là Super Show 3 với số lượng các nước lưu diễn nhiều nhất từ trước đến nay. SuJu (tên thân mật của Super Junior) sẽ diễn khoảng 20 đêm tại hơn 13 thành phố trên khắp châu Á, từ Bắc Kinh, Thượng Hải, Đài Bắc, Bangkok đến Singapore, Yokohama, Manila, Kuala Lumpur…

Quay trở lại Việt Nam sau “màn chào hỏi” trong đêm MTV Exit tháng 3 năm ngoái, ban đầu Super Junior dự kiến biểu diễn tại sân vận động Quân khu 7, TP HCM. Cuối tháng 3, trong đoạn phim ngắn gửi lời chào Việt Nam của Super Junior, thành viên Siwon cũng nói rõ “Chúng tôi sẽ mang Super Show 3 đến TP HCM vào ngày 7/5”.

Sơ đồ chỗ ngồi và giá vé trong Super Show 3 tại sân vận động Gò Đậu, Bình Dương.
Sơ đồ chỗ ngồi và giá vé trong Super Show 3 tại sân vận động Gò Đậu, Bình Dương. Ảnh: SuperShow3vn.

Đến hôm 30/3, Ban tổ chức Super Show 3 tại Việt Nam là công ty Viet Vision thông báo trên trang web chính thức rằng, địa điểm diễn ra liveshow là sân vận động Gò Đậu ở tỉnh Bình Dương. “Vì an toàn của Super Junior và nhằm đáp ứng những đòi hỏi kỹ thuật lẫn an ninh cho show diễn, địa điểm tổ chức sẽ không nằm trong phạm vi TP HCM, thay vào đó là sân vận động Gò Đậu, Bình Dương, cách khách sạn ở TP HCM, nơi Super Junior nghỉ lại, 13 km về phía Đông”, Ban tổ chức cho biết.

Theo Ban tổ chức, sân Gò Đậu có sức chứa 20.000 người, đảm bảo tầm nhìn ở nhiều góc độ, vành đai bãi chờ rộng và có hệ thống ánh sáng tối tân nhất khu vực miền Nam.

Cùng ngày, giá vé cũng được công bố, mức thấp nhất là 1.260.000 đồng, cao nhất là 3.150.000 đồng (chưa tính thuế giá trị gia tăng), cao hơn hẳn so với đêm nhạc của Backstreet Boys tại Hà Nội và TP HCM cuối tháng 3. Ngay lập tức, nhiều ý kiến từ phía người hâm mộ cho rằng, mức giá này hơi quá tầm với túi tiền của học sinh sinh viên.

Nhóm nhạc Super Junior.
Nhóm nhạc Super Junior. Nhóm ban đầu có 13 thành viên, hiện hoạt động thường xuyên với 10 thành viên (ảnh). 3 thành viên còn lại là Ki Bum (bận hoạt động riêng), Han Kyung (thành viên người Trung Quốc đã trở về nước sau vụ kiện hợp đồng) và Kang In (hiện đi nghĩa vụ quân sự). Ảnh: SM Ent.

Hiện, Ban tổ chức triển khai hình thức bán vé theo nhóm, mỗi nhóm cần trên 100 người và chọn một trưởng nhóm đại diện đăng ký mua. Đây là cách mua vé được coi là thuận tiện nhất. Tuy nhiên, trong hôm 30/3, Viet Vision cho biết, đến ngày 6/4, họ sẽ chốt danh sách đăng ký mua vé theo nhóm, tức các nhóm chỉ có một tuần để tập hợp và đăng ký. Việc làm quá gấp gáp này khiến người hâm mộ khó kịp trở tay.

Bạn Lâm Phượng (Hà Nội), người quản trị diễn đàn hâm mộ Sujufam, nói với VnExpress.net: “Theo thông báo, có thể thấy mua vé theo nhóm là có lợi nhất, nhưng với điều kiện mỗi nhóm cần phải có tối thiểu 100 người. Trong khi đó, không phải diễn đàn hâm mộ nào cũng có thể tập trung đủ 100 người để thành một nhóm, không phải fan nào cũng thích hoặc đủ tin tưởng để mua theo diễn đàn”.

Người hâm mộ ở xa hầu hết phải mua vé bằng hình thức qua mạng (online), mà Ban tổ chức lại bán vé trực tiếp (offline) trước vé qua mạng hẳn 1 tuần nên các fan ở xa lo ngại sẽ không mua được chỗ ngồi đẹp. “Thời gian bán vé offline và online cách nhau quá dài, điều này gây bất lợi cho các fan ở xa hay fan nước ngoài”, Lâm Phượng nhận xét.

Super Show 3 là chuyến lưu diễn quy mô lớn nhất của Super Junior từ trước đến nay. Ảnh: SM Ent.
Super Show 3 là chuyến lưu diễn quy mô lớn nhất của Super Junior từ trước đến nay. Ảnh: SM Ent.
Quy trình bán vé Super Show 3:

Khán giả có thể đặt vé offline và online.

1. Có hai cách mua vé offline:

– Mua vé theo nhóm (100 người/ nhóm, các nhóm nhiều hơn 100 người thì phải chia ra) tại công ty Viet Vision, số 8, đường Hoa Lan, quận Phú Nhuận, TP HCM, trong thời gian từ 10h đến 16h ngày 6/4 và 7/4.

– Mua vé lẻ tại Lotte Mart, 469 đường Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Hưng, Quận 7, TP HCM, từ ngày 9 đến 12/4. Mỗi người có thể mua tối đa 4 vé cho 4 người (có CMND hoặc hộ chiếu kèm theo).

2. Cách mua vé online:

Mỗi người có thể mua tối đa 4 vé cho 4 người (có CMND hoặc hộ chiếu kèm theo) trên trang bán vé online của Ban tổ chức – SuperShow3vn.

Pham Mi Ly

Theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc